‘Khởi nghiệp từ 4 không’ - Bộ phim tái hiện hành trình khởi nghiệp của CEO Hoàng Hữu Thắng

author 06:03 11/11/2022

(VietQ.vn) - Bộ phim “Khởi nghiệp từ 4 không- Bản lĩnh người thuyền trưởng” đã tái hiện hành trình khởi nghiệp của CEO Hoàng Hữu Thắng- người thuyền trưởng bản lĩnh của con tàu Intech Group, với trái tim đầy nhiệt huyết và khát vọng cháy bỏng đã trải qua chông gai để kiến tạo nên Tập đoàn Kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam, làm rạng danh thương hiệu Việt trên bản đồ cơ khí chính xác, tự động hoá và công nghệ toàn cầu.

Ngày 9/10/2022, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt và công chiếu phim “Khởi nghiệp từ 4 không - Bản lĩnh người thuyền trưởng”. 

Với thời lượng 40 phút, bộ phim đã tái hiện hành trình khởi nghiệp của CEO Hoàng Hữu Thắng- người thuyền trưởng bản lĩnh của con tàu Intech Group. Bộ phim đã tạo ấn tượng cho người xem bởi những hình ảnh vừa lạ vừa quen về lãnh đạo Tập đoàn Intech, một doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái nhiều công ty thành viên có giá trị lên đến hàng ngàn tỷ đồng. 

“Khởi nghiệp từ 4 không”- Bộ phim tái hiện hành trình khởi nghiệp của CEO Intech Group 

Bộ phim đưa người xem theo suốt hành trình khởi nghiệp của CEO Hoàng Hữu Thắng. Sinh ra ở vùng quê nghèo ở huyện miền núi Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, từ khi 5 tuổi, cậu bé Thắng đã sớm bươn chải và đỡ đần cùng bố mẹ hầu hết công việc trong gia đình: bắt tôm, bắt tép, làm ruộng… Sang học cấp 2, mỗi sáng, cậu lại cùng mẹ đạp xe quãng đường 20km để lên chợ huyện bán rau. 

Chính tuổi thơ trong nghèo khó, những giọt mồ hôi và nước mắt đã hun đúc lên trong CEO Hoàng Hữu Thắng ý chí mãnh liệt. Mảnh đất khô cằn ấy đã ươm mầm và nuôi dưỡng cho những khát vọng, hoài bão để làm nên những thành công của ông sau này.  

Tốt nghiệp Đại học Công Nghiệp Hà Nội, cũng như bao sinh viên khác, cậu sinh viên Hoàng Hữu Thắng bước vào môi trường doanh nghiệp để thử sức mình. 

Năm 2011, thực hiện khát vọng và hoài bão của mình, ông bắt đầu hành trình tìm ý tưởng kinh doanh, bắt tay vào khởi nghiệp. Vì khởi nghiệp trong một lĩnh vực mới hoàn toàn so với những công việc làm trước đây, Hoàng Hữu Thắng bắt đầu gần như từ 4 con số 0: không kinh nghiệm, không mối quan hệ, không tiền và không khách hàng. 

Không có gì trong tay, không nhân viên, cơ sở vật chất thiếu thốn, nhưng CEO Hoàng Hữu Thắng và doanh nghiệp non trẻ của mình đã chinh phục khách hàng bằng chính sự chân thành và tận tâm. Sau những đơn hàng đầu tiên, Intech đã từng bước phát triển và tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

CEO Hoàng Hữu Thắng chia sẻ tại lễ ra mắt và công chiếu phim “Khởi nghiệp từ 4 không - Bản lĩnh người thuyền trưởng”   

Dần dần, sản phẩm cơ khí chính xác của Intech Group hiện diện tại các nhà máy khang trang, hiện đại của doanh nghiệp Việt, góp phần tự động hoá hệ thống vận hành, giúp khách hàng nâng cao hiệu suất, tối ưu chi phí; đồng thời đã vươn đến nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... 

Đến nay, Intech đã trở thành một hệ sinh thái đa ngành trong các lĩnh vực: cơ khí chính xác- tự động hóa- công nghệ- năng lượng, là thương hiệu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường trong nước và trên con đường định vị và làm rạng danh thương hiệu Việt trên bản đồ cơ khí chính xác, tự động hoá và công nghệ toàn cầu.  

Điểm thú vị của phim không chỉ bởi những hình ảnh rất đời thường về vị thuyền trưởng- CEO Hoàng Hữu Thắng, mà bộ phim chính là sự tái hiện chân thật xuyên suốt quá trình khởi nghiệp của mình, và CEO Hoàng Hữu Thắng chính là người đảm nhiệm việc tái hiện này. 

Chị Nguyễn Thu Hương- Giám đốc INS Media- đơn vị thực hiện bộ phim- chia sẻ, khi làm bộ phim này, chị và đoàn làm phim như được tiếp thêm lửa từ chính nhân vật trong phim- CEO Hoàng Hữu Thắng, bởi hành trình khởi nghiệp của ông là minh chứng cho ý chí, nghị lực và khát vọng lớn, hoài bão lớn, không ngại dấn thân để theo đuổi. 

Giám đốc INS Media Nguyễn Thu Hương và CEO Intech Group Hoàng Hữu Thắng tại lễ ra mắt phim

Tham dự lễ công chiếu phim, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ, với những chi tiết, hình ảnh đẹp, được chắt lọc công phu, cùng giọng truyền cảm của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, bộ phim đã khắc họa thành công hành trình khởi nghiệp của CEO Hoàng Hữu Thắng, thực sự chạm đến trái tim của người xem, mang đến cho người xem những cảm xúc đặc biệt. 

Bộ phim cũng thể hiện được tinh thần: con đường đi đến thành công, không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng mà đầy những gập ghềnh, sóng gió, chông gai và đỉnh vinh quang chỉ dành cho những ai đủ ý chí, quyết tâm, sẵn sàng hy sinh, đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. Bởi vậy, bộ phim sẽ truyền lửa cho những học sinh, sinh viên, đặc biệt cho những người đang có khát vọng khởi nghiệp- diễn viên Minh Tiệp nhấn mạnh, đồng thời mong muốn sớm thấy bộ phim này được công chiếu rộng rãi đến với công chúng.

Nói về bộ phim này, CEO Hoàng Hữu Thắng chia sẻ, ông rất cảm động khi được sống lại những khoảnh khắc trong quá trình khởi nghiệp của mình. Bộ phim cũng phần nào thể hiện được khát vọng của ông, của một tư tưởng lớn “Khát vọng của chúng tôi là kiến tạo lên tập đoàn giá trị, nơi làm việc hạnh phúc và đưa thương hiệu Việt vươn xa để góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng!”- CEO Hoàng Hữu Thắng cho hay.

Được biết, hiện bộ phim đang được chiếu trên kênh Youtube và Facebook CEO HOÀNG HỮU THẮNG.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang