Triển lãm hoa Nhật tại Hà Nội- Độc đáo, rực rỡ sắc màu bốn mùa hoa Nhật

author 21:20 06/11/2022

(VietQ.vn) - Triển lãm hoa Nhật kết hợp trình diễn hoa và workshop tại Hà Nội đã đem đến cho người dân Thủ đô cơ hội được thưởng thức trực tiếp các loại hoa Nhật ngay tại chính Hà Nội.

Triển lãm hoa Nhật vừa được khai mạc tại Trung tâm Thông tin - Triển lãm Hà Nội do Công ty JFT Việt Nam cùng Công ty Himeji Flower Auction phối hợp tổ chức.

Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm hoa Nhật tại Hà Nội. 

Đồng hành với chương trình còn có các nhà thiết kế hoa hàng đầu đến từ khắp đất nước và hơn 100 vị khách mời là các nhà phân phối hoa, chủ shop hoa và những người yêu thích hoa nói chung và yêu thích hoa Nhật nói riêng.

Với mục tiêu giới thiệu các loài hoa đặc trưng của Nhật Bản đến người tiêu dùng, cụ thể là thị trường Việt Nam, sự kiện Triển lãm hoa Nhật kết hợp trình diễn hoa và workshop mong muốn đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hoa Nhật và ứng dụng nhiều hơn trong đời sống hằng ngày.

Diễn ra trong hai ngày 5 và 6 tháng 11/2022, Triển lãm trưng bày hơn 50 loại hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và hơn 20 tác phẩm nghệ thuật được chính tay các nhà thiết kế hoa lên ý tưởng và thực hiện.

Tại triển lãm, người xem được chứng kiến chương trình biểu diễn cắm hoa do các nhà thiết kế hoa nổi tiếng thực hiện.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Hideki Kaji- Giám đốc bộ phận quan hệ công chúng Công ty Himeji Flower Auction bày tỏ, ông rất vui mừng khi được tổ chức triển lãm hoa Nhật tại Hà Nội, giới thiệu những loài hoa Nhật đặc trưng của các mùa, với hy vọng người dân Thủ đô Hà Nội có thể trực tiếp tham quan, thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa Nhật...

Cho biết ở Nhật, một năm có bốn mùa hoa rất rõ rệt, ông Hideki Kaji chia sẻ ý tưởng đưa được các loại hoa Nhật của từng mùa vào thị trường Việt Nam..., đồng thời bày tỏ mong muốn người trồng hoa Việt Nam sẽ học hỏi trồng được các loại hoa chất lượng từ Nhật Bản. Nếu kỹ thuật trồng hoa của Việt Nam được nâng cao hơn thì tỷ lệ hoa nhập khẩu sẽ giảm đi, đồng thời sẽ xuất khẩu được sang Nhật những loại hoa đảm bảo chất lượng- ông Hideki Kaji cho hay.

Là nhà đồng tổ chức triển lãm và cũng là người tha thiết với các dự án hoa Nhật, bà Huỳnh Thị Thùy Trâm- Giám đốc đại diện Công ty TNHH JFT Việt Nam tại Đà Lạt chia sẻ: Triển lãm hoa Nhật được tổ chức với mong muốn người dân Thủ đô biết nhiều hơn đến hoa Nhật và có cơ hội thưởng thức trực tiếp các loại hoa Nhật ngay tại chính Hà Nội.

Triển lãm mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo, mới lạ. 

Được biết, người đứng đầu Công ty Himeji Flower Auction đã đầu tư thiết bị, công nghệ trồng hoa, cũng như các giống hoa cho người trồng hoa Đà Lạt. Ông bày tỏ mong muốn, một ngày nào đó hoa chất lượng cao của Nhật sẽ được trồng ở Đà Lạt.

Tại triển lãm, người xem đã được chứng kiến chương trình biểu diễn cắm hoa do các nhà thiết kế hoa nổi tiếng thực hiện. Triển lãm đã thu hút được một lượng lớn đối tác, bạn hàng, người dân đến tham quan; mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo, mới lạ.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang