Không đội mũ bảo hiểm, người vi phạm tát vào mặt Thượng úy CSGT

author 14:48 05/12/2015

(VietQ.vn) - Lưu thông trên đường chở người ngồi đằng sau không đội mũ bảo hiểm, Tiến không chấp hành theo yêu cầu của CSGT, mà còn dùng tay tát vào mặt Thượng úy CSGT Nguyễn Việt Phước.

Sáng ngày 5/12, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh – Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho biết, đơn vị này vừa bàn giao anh Mai Kim Tiến (28 tuổi, quê quán ở Nam Định) cho cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Thông tin từ Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, vào lúc 0h rạng sáng ngày 2/12, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội Hàng Xanh do Thượng úy Nguyễn Việt Phước làm tổ trưởng, cùng với đồng đội và 2 chiến sĩ thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK 20) tuần tra, phòng chống đua xe kết hợp với đo nồng độ cồn trên địa bàn.

Khi đi đến khu vực dạ cầu Sài Gòn, thuộc khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh – phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì phát hiện anh Tiến điều khiển xe SH chở người ngồi đằng sau không đội mũ bảo hiểm.

Đối tượng Mai Kim Tiến tại trụ sở Công an phường 22 - quận Bình Thạnh - ảnh: H.T

Tiến hành dừng xe, kiểm tra giấy tờ theo đúng qui trình, anh Tiến có đầy đủ giấy tờ tùy thân theo đúng qui định, nhưng anh Tiến vẫn có nhiều lời nói nhục mạ lực lượng thi hành nhiệm vụ, dù CSGT chưa nói bất cứ điều gì.

Chưa hết, vì quá tức tối do bị kiểm tra, anh Tiến đã đưa tay tát vào mặt Thượng úy CSGT Phước. Ngoài ra, trong quá trình khống chế Tiến, 1 chiến sĩ thuộc PK 20 còn bị Tiến dùng chân đạp vào đầu gối.

Mai Kim Tiến ngay lập tức bị bàn giao cho Công an phường 22 – quận Bình Thạnh, lập biên bản vi phạm hành chính, để tiếp tục chuyển cho Công an quận Bình Thạnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng qui định.

Như vậy, đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần qua, người vi phạm tại TP.HCM đã có những hành vi chống người thi hành công vụ đối với lực lượng CSGT TP.

Chỉ trước đó vài ngày, sáng ngày 30/11, Thượng úy Võ Văn Thoại của Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc PC 67 TP.HCM cũng bị một tài xế Nguyễn Bảo Toàn có những hành động chống người thi hành công vụ.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang