Không nên mua TPBVSK Vương Lão Kiện quảng cáo trên website runchantay.com

author 19:21 23/10/2018

(VietQ.vn) - Do quảng cáo sai quy định trên website runchantay.com, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện đã bị Cục An toàn thực phẩm "tuýt còi".

Thực hiện Công tác hậu kiểm của Cục An toàn thực phẩm, sau khi rà soát nội dung quảng cáo trên một số trang web, hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện đang quảng cáo trên website runchantay.com với nội dung sai quy định, không đúng sự thật.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện bị xử phạt do quảng cáo gây hiểu nhầm

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện bị xử phạt do quảng cáo gây hiểu nhầm.

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương lão Kiện tại một số website nêu trên.

Được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện từ lâu được quảng cáo là có khả năng giúp hỗ trợ điều trị làm giảm dần các chứng run tay chân, run giọng nói, run đầu cổ… và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể trong các bệnh như run không rõ nguyên nhân, run do rối loạn thần kinh thực vật, bệnh Parkinson, hội chứng Parkinson, hội chứng ngoại tháp, run sau tai biến mạch não...

Một số nguyên nhân gây run khác bao gồm: bệnh cường giáp, tác dụng phụ của thuốc gây tê hoặc thuốc mê, sau dùng các chất kích thích (thuốc lắc, ma túy), run tay khi hồi hộp, do thiếu hụt các chất dinh dưỡng…

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang