Một phụ nữ bị đâm chết vì từ chối 'chiều' chồng

author 10:22 03/06/2015

(VietQ.vn) - Danisha Rogers, 27 tuổi bị 'chồng' đâm chết sau khi từ chối quan hệ tình dục với người đàn ông này vì hôn nhân của hai người hoàn toàn là sự dàn xếp để giúp Upali Pelige trở thành công dân Mỹ hợp pháp.

Upali Pelige đã có một cuộc hôn nhân dàn xếp với cô Danisha Rogers, 27 tuổi nhằm mục đích có được tấm thẻ xanh và trở thành công dân Mỹ hợp pháp. Tuy nhiên, sau đó, Upali Pelige đã đâm chết vợ mình vì cô không đồng ý có quan hệ tình dục với anh ta như trong thỏa thuận hôn nhân của hai người. 

Upali Pelige đâm chết vợ vì cô từ chối quan hệ tình dục với chồng

Upali Pelige đâm chết 'vợ' vì cô từ chối quan hệ tình dục với chồng 

Theo tin tức từ Lastest.com, Pelige muốn có một cuộc hôn nhân đúng nghĩa khi yêu cầu cô Rogers phải ‘chiều’ mình tại căn hộ của họ ở Brooklyn. Ngay khi cô từ chối,  Upali đã rút dao đâm vợ dã man. Người đàn ông này bị buộc tội hành hung và giết người có chủ ý. 

Cặp vợ chồng hờ xảy ra bất đồng sau khi anh Pelige  muốn Danisha Rogers trở thành vợ hợp pháp và phải thực hiện ‘nghĩa vụ’ của mình nhưng anh lại không nhận được sự đồng ý. Rogers tuyên bố cuộc hôn nhân của họ chỉ nhằm mục đích mang lại lợi ích cho anh. Pelige nổi khùng lên và đâm vợ nhiều nhát bao gồm cả vùng mặt, cổ, đầu và bụng. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang