Không thể tin nhận lại được chiếc xe mất cắp cách đây 14 năm

author 05:49 13/05/2016

(VietQ.vn) - Tưởng chừng chiếc xe máy bị mất cắp sẽ vĩnh viễn không tìm lại được, nào ngờ người đàn ông may mắn nhận được tài sản của mình cách đây 14 năm.

Chiều 12/5, ông Lê Xuân Đáng (SN 1951, trú tại Phổ Yên, Thái Nguyên) đã được Đội CSGT số 15 (Công an TP. Hà Nội) mời đến nhận lại tài sản là chiếc xe Dream bị mất cắp từ năm 2002. Sau khi hoàn tất các thủ tục, ông Đáng đã được đại diện Đội CSGT số 15 bàn giao lại chiếc xe Dream của mình bị mất cắp cách đây 14 năm.

Ông Đáng cho biết, khoảng tháng 6/2002, ông đi xe đến chơi nhà bạn ở thị xã Sông Công (nay là TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên). Do sơ ý nên chiếc xe của ông đã bị kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy trộm mất.

Đến ngày 25/3/2016, ông Đáng được cán bộ Đội CSGT số 15 thông tin về việc chiếc xe của ông đã được đơn vị tìm thấy và mời ông tới trụ sở của Đội để hoàn tất thủ tục hồ sơ, nhận lại tài sản của mình.

Ông Đáng mừng vui nhận lại chiếc xe máy bị mất cắp cách đây 14 năm từ CSGT phát hiện

Ông Đáng mừng vui nhận lại chiếc xe máy bị mất cắp cách đây 14 năm từ CSGT phát hiện ra

Ông Đáng cho hay, đây là chiếc xe vật kỷ niệm do các chiến hữu của ông góp tiền mua tặng thời gian ông ở trong quân ngũ. Đối với ông, chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà nó còn là kỷ vật để ông nhớ về những đồng đội, chiến hữu của mình.

Sau 14 năm bị mất cắp, chiếc xe máy của ông Đáng đã được cán bộ Đội CSGT số 15 phát hiện và trao trả lại. Khi nhận được tin báo từ lực lượng CSGT, ông Đáng không thể tin mình lại may mắn nhận được tài sản sau ngần ấy năm.

Nhận được tài sản, ông Đáng rất phấn khởi và có lời cảm ơn đến lực lượng Công an TP. Hà Nội nói chung và Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP. Hà Nội) nói riêng.

>> Thông tin chính thức kẻ quay clip bạn gái khỏa thân để tống tiền

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang