Rà soát hồ sơ, nữ CSGT phát hiện xe bị mất cắp

author 12:00 12/05/2016

(VietQ.vn) - Qua quá trình rà soát hồ sơ tồn đọng, nữ CSGT phát hiện ra chiếc xe máy bị mất cắp cách đây 2 năm...

Sáng 12/5, Đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa trao trả 1 chiếc xe máy bị mất cắp cho người bị hại là anh Nguyễn Thái Sơn (SN 1974, trú tại quận Ba Đình, TP. Hà Nội).

Cụ thể, qua công tác rà soát hồ sơ tồn đọng, Thượng úy Phan Quỳnh Anh và Thượng sỹ Hoàng Thị Ngọc Lan, cán bộ Đội CSGT số 1 phát hiện chiếc xe máy BKS: 29L1-3661 có dấu hiệu nghi vấn.

Thượng úy Phan Quỳnh Anh thay mặt chỉ huy Đội CSGT số 1 trao trả chiếc xe cho bị hại

Thượng úy Phan Quỳnh Anh thay mặt Chỉ huy Đội CSGT số 1 trao trả chiếc xe cho bị hại

Qua xác minh, liên hệ theo thông tin đăng ký trên hệ thống quản lý phương tiện của Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an TP. Hà Nội, nữ cán bộ Đội CSGT số 1 được chủ xe cho biết, chiếc xe này của gia đình đã bị mất cắp từ năm 2014. Do nghĩ chiếc xe khó có thể tìm lại được nên chủ xe là anh Nguyễn Thái Sơn đã không trình báo với cơ quan chức năng.

Sau khi liên hệ và xác minh thông tin, Đội CSGT số 1 đã mời anh Sơn đến trụ sở để làm việc, đồng thời, hoàn tất thủ tục để nhận lại chiếc xe bị mất cắp.

Đến ngày 11/5, anh Sơn đã được Đội CSGT số 1 trao trả lại tài sản bị mất cắp là chiếc xe Honda BKS 29L1-3661 cho người bị hại.

 >> Đi tốc độ 'cân đẩu vân', 3 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang