'Đỉnh cao' man rợ, IS treo xác phi công Syria ngoài đường để thị uy

author 15:46 15/07/2016

(VietQ.vn) - Thi thể trong bộ quân phục và mũ bảo hiểm trắng của phi công bị khủng bố IS đóng đinh và treo lên một giá cao đặt ngoài đường phố

Sự kiện: Khủng bố IS

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, trang tin Amaq, một trang thông tin có liên hệ với nhóm khung bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), khẳng định các tay súng nhóm này vừa bắn rơi một máy bay chiến đấu SYria. Địa điểm bắn rơi được cho là thành phố Deir al-Zor, phía đông Syria. 

Trang Amaq đã công bố một video quay cảnh xác một máy bay chiến đấu chìm trong khói lửa. Đoạn video cũng bao gồm hình ảnh một thi thể trong bộ quân phục, đeo mũ bảo hiểm trắng của phi công, và bị treo lên giữa đường phố. Trang tin này khẳng định thi thể đó là của phi công chiếc máy bay.

Khủng bố IS đóng đinh treo xác phi công của Syria 

Một tổ chức nhân quyền tại Syria cho biết, IS đã bắn hạ chiếc máy bay ở vùng đồi Thardah, khoảng 5km bên ngoài sân bay quân sự Deir al-Zor.

IS hiện đang kiểm soát hầu hết khu vực phía đông tỉnh Deir al-Zor, trong khi lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar Assad vẫn chiếm giữ sân bay quân sự trên và một phần thành phố Deir al-Zor ở sông Euphrates.

Hiện chưa rõ IS đã bắn hạn máy bay của Syria như thế nào. SOHR cho hay đây là máy bay thứ hai bị bắn hạ trong vùng lãnh thổ mà IS chiếm đóng kể từ tháng 4, báo Dân Trí đưa tin. 

Ngã vào giếng trời chung cư, bé trai 6 tuổi ở nhà một mình chết thương tâm(VietQ.vn) - Trong quá trình chơi ở nhà một mình, cháu bé đã trèo qua ban công chung cư, ngã vào giếng trời rơi xuống mái hiên tầng 1 tử vong.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang