Kia Morning giá chỉ từ 299 triệu, đại gia Hà Nội mua 2,3 tỷ: Lý do phía sau là gì?

author 10:46 28/05/2019

(VietQ.vn) - Một đại gia Hà Nội đã chi tới 2,3 tỷ đồng để “rước” về chiếc Kia Morning có giá niêm yết từ 299 triệu đồng. Lý do thực sự là gì?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Vietnamnet, không chỉ nổi tiếng sở hữu nhiều siêu xe sang tiền tỷ gây choáng, anh Phạm Tùng ở Hà Nội còn có sở thích chơi xế hộp biển ngũ quý cực chất.

Trong bộ sưu tập xe biển số ngũ quý của anh có hai chiếc ô tô bình dân Kia Morning biển ngũ quý 7, ngũ qúy 9 hàng hiếm nhiều người mơ ước có được.

kia-morning-gia-chi-tu-299-trieu-dai-gia-ha-noi-mua-23-ty-va-ly-do-phia-sau-la-gi

 Chiếc Kia Morning biển ngũ quý 9...

 

kia-morning-gia-chi-tu-299-trieu-dai-gia-ha-noi-mua-23-ty-va-ly-do-phia-sau-la-gi

 .... và một chiếc khác biển ngũ quý 7 giá đắt đỏ của đại gia Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với phóng viên Xe VietNamNet, anh Phạm Tùng tiết lộ: "Hai chiếc xe biển ngũ quý 7, 9 nằm trong bộ sưu tập xe ngũ quý số lẻ gồm 1, 3, 5, 7, 9 của tôi. Tôi đặc biệt thích số 7 vì nó gắn với đuôi số điện thoại và đuôi bát 7 ở số bằng lái xe của mình".

Về chiếc Kia Morning biển ngũ quý 9, anh Tùng cho biết: "Chiếc Kia ngũ quý 9 trước là của một người bạn. Sau đó vì quá thích biển số nên tôi đã ngỏ ý đổi lại với giá ngang bằng một chiếc đồng hồ sang trị giá 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng)".

Được biết, ngoài biển số đẹp, chiếc xe được anh Tùng độ lại toàn bộ như nội thất, đèn, trần, la zăng, bodykit, hệ thống âm thanh, chống ồn...

Bên cạnh chiếc xe nêu trên, theo Tuổi trẻ Thủ đô, một chiếc Kia Morning được trang bị số sàn khác có giá khoảng 290 triệu đồng chưa kể đăng kí tại Việt Nam cũng đã được anh Tùng mua và độ lại với giá gần 1 tỷ đồng.

Được biết, chiếc Kia Morning ngũ quý 7 có màu nguyên bản là bạc. Tuy nhiên, sau đó, nó được anh Tùng đổi sang màu cam nổi bật đi kèm nhiều chi tiết độ thể thao ở bên trong và ngoài xe. Hệ thống đèn chiếu sáng halogen được thay bằng bi-xenon đi kèm đèn định vị LED. Cản trước và sau cũng được thay thế, giống với phiên bản Morning Si.

Các hạng mục được độ mới trên xe như mâm xe được thay thế bằng loại đa chấu thể thao kích thước 17 inch, phanh bên trong hiệu Brembo. Thân xe được dán tem thể thao bắt mắt.

Huawei 'gặp bão lớn': Samsung cho đổi điện thoại Huawei lấy Galaxy S10(VietQ.vn) - Bất cứ ai ở Singapore đang lo lắng về việc sử dụng điện thoại Huawei trong cơn “bão tố” lớn, sẽ được đổi lấy Galaxy S10.

Như vậy, từ chiếc xe ô tô nằm trong phân khúc giá rẻ, nhờ có biển đẹp mà nó đã tăng thêm nhiều giá trị, và việc “độ” lại xe cũng tốn khoản tiền không nhỏ của các dân chơi.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang