Kịch bản 'khủng' của Táo quân 2017 dần được hé lộ

authorTrần Thanh 14:00 08/12/2016

(VietQ.vn) - Táo Quân 2017 cũng đang được khán giả tò mò và đặt nhiều câu hỏi như liệu năm nay kịch bản sẽ như thế nào? dàn nghệ sĩ có thay đổi gì không?...

Sự kiện: Táo Quân

Những ngày cuối năm hối hả, gấp gáp đang “kéo” cái Tết đến thật gần. Những ngày này đối với các nghệ sĩ thuộc “dàn Táo quân” lại căng mình “chạy ngày cày đêm” chuẩn bị cho chương trình Táo quân đang được khán giả mong ngóng.

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, kịch bản hài đã có và các nghệ sĩ đã bắt đầu chuẩn bị tập luyện. Nhất quyết không chịu tiết lộ nội dung Táo quân năm nay, “bà Táo” dễ thương, hài hước chỉ khẳng định: “Kịch bản Táo quân năm nay rất hay, có nhiều sự kiện, chi tiết”.

Vân Dung: 'Với Táo quân, đừng nói đến cát- sê' ảnh 1Khoảnh khắc nhí nhảnh của Vân Dung và Tự Long phía sau hậu trường của chương trình Táo quân trước đây (Ảnh: Dân trí)

Theo Dân trí, nghệ sĩ Vân Dung cho biết thêm, không chỉ khán giả mong ngóng chờ đợi chương trình Táo quân mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức, chờ đợi kịch bản Táo quân hàng năm. Để có một chương trình phát sóng đêm giao thừa là công sức, mồ hôi và chất xám của biết bao con người, là tâm huyết của cả ê kíp.

“Lý do Táo quân gây ấn tượng thế là thành quả của bao nhiêu cái đầu cộng lại. Khi tập luyện Táo quân, chúng tôi tranh luận với nhau từng câu, từng chữ, về tất cả vấn đề ở các lĩnh vực. Thường chúng tôi phải mất 10 ngày để ngồi với nhau làm về kịch bản. Khi nói câu gì, chúng tôi phải hiểu thì mới nói chuẩn được, mới khiến khán giả tin được.

Ngoài ra, Táo quân 2017 năm nay diễn viên Công Lý chia sẻ rằng anh vẫn đảm nhận vai Bắc Đẩu, Xuân Bắc là Nam Tào và vai Ngọc Hoàng của Quốc Khánh vẫn không thay đổi.

Theo gia đình Việt Nam, nghệ sĩ Công Lý cho biết anh không sợ vất vả, khó khăn mà cái anh lo nhất mà một ngày nào đó không còn đáp ứng được yêu cầu mà người xem cần ở nhân vật của mình.

Theo thông lệ, các Táo sẽ thường tập trung từ đầu tháng 12 để cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho chương trình táo quân 2017 việc ghi hình vào khoảng nửa cuối tháng 1/2017 tại trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau đó chương trình được phát sóng đúng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang