Kids Plaza khuyến mãi tới 66% mừng Quốc khánh

author 09:16 23/08/2014

(VietQ.vn) - Kids Plaza đem đến những sản phẩm an toàn, hữu ích cho sự phát triển của trẻ.

Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2-9, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Khuyến mãi tưng bừng mừng ngày 2/9”, thời gian diễn ra từ ngày 26/8 đến hết ngày 2/9/2014.

Theo đó khi tham gia mua hàng tại hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các sản phẩm cực kỳ ưu đãi:

Áp dụng cho các cửa hàng Kids Plaza tại TP Hồ Chí Minh bao gồm các sản phẩm: Chặn cửa gỗ Safety giảm 66%, giảm tới 42% giường 2 tầng, giảm đến 33% các sản phẩm đồ chơi, giảm đến 32% các sản phẩm máy xông mũi họng, giảm đến 24% các sản phẩm y tế (cặp nhiệt độ, đo tai hồng ngoại,…) giảm đến 27% xe đẩy, xe tập đi, máy hâm sữa cho bé,… Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác như: chậu tắm, nôi điện, thảm chơi, gối, máy xay, ghế ngồi ô tô, bỉm, sữa… được giảm giá tặng kèm sản phẩm trong chương trình.

Tại các cửa hàng Kids Plaza tại Hà Nội cũng rất nóng với các sản phẩm giảm giá sốc như: Giảm đến 51% sản phẩm đồ chơi, 35% bộ túi cho mẹ và bé, giảm đến 30% địu, xe đẩy du lịch, bộ đồ dùng nhà bếp, giảm đến 20% các sản phẩm ba lô, thấm sữa, thảm chơi, xe tập đi, chậu tắm,… Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm như sữa, bỉm, ghế ăn,.. được giảm giá, tặng kèm trong chương trình.

“Thông thường vào những dịp lễ tết trong năm như Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động, ngày Quốc khánh… nhu cầu đi mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Quốc khánh này, Kids Plaza đã chuẩn bị lượng hàng hóa hơn 30%, ngoài ra thời gian bán hàng, nhân viên thu ngân, giao hàng, bảo vệ,… đều được tăng cường hơn mọi người để phục vụ khách hàng được tốt nhất” – Ông Đỗ Văn Tuấn, GĐ Kids Plaza cho biết:

Kids Plaza hiện cung cấp khoảng 30,000 sản phẩm an toàn cho mẹ & bé. Hàng hóa luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn. Kids Plaza sẽ đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả phải chăng.

Hơn 5 năm hình thành và phát triển, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza luôn tự hào là điểm đến tin cậy dành cho mẹ và bé trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua, Kids Plaza luôn chú trọng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khắt khe trong khâu chọn lựa sản phẩm chất lượng an toàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, tiện ích với giá cả cạnh tranh nhất. Sự an toàn của các bé yêu và sự hài lòng của các mẹ luôn thôi thúc Kids Plaza cố gắng để phục vụ tốt hơn.

Với chương trình “Khuyến mãi tưng bừng mừng ngày 2/9”, Kids Plaza mong muốn đem đến cho bé những món quà phù hợp với sở thích và sự phát triển của bé, sản phẩm thực sự an toàn, hữu ích cho sự phát triển của bé yêu.

Chương trình được áp dụng tại Hệ thống bán hàng online kidsplaza.vn, các cửa hàng của Kids Plaza tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Kids Plaza Ba Đình – 56 Giang Văn Minh – Tel: 04.3722.8288 – Hotline: 1900.6090

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang