King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0 tại TP.HCM

author 06:11 06/03/2022

(VietQ.vn) - “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi động một kế hoạch kinh doanh cho mình, với sự trợ của nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp từ TNI King Coffee”- CEO Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Vượt qua mọi nghịch cảnh để vươn lên và thành công là tinh thần xuyên suốt tại Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0, diễn ra ngày thứ Bảy (5/3/2022) tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM.

Ngày hội được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tạo động lực giúp chị em và các bạn trẻ khởi nghiệp. Người tham dự có cơ hội tham gia mô hình Nhượng quyền King Coffee, WeHome Café và We 4.0, gặp gỡ và giao lưu với các CEO, thưởng thức cà phê và mua cà phê tại chỗ, chương trình ca nhạc…

 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ tại Tọa đàm Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0 

Điểm nhấn trong ngày hội này là Tọa đàm “Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0” với diễn giả truyền cảm hứng là bà Lê Hoàng Diệp Thảo- Nhà sáng lập và CEO King Coffee. Trong cuộc trò chuyện với các khách mời và khán giả, bà Diệp Thảo đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị từ khi khởi nghiệp, cách bà vượt qua những khó khăn để phát triển một thương hiệu từ địa phương trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam và vươn ra thế giới, cùng quan điểm về phong cách lãnh đạo quyền biến, thấu cảm…

Xuyên suốt trong mạch tọa đàm, nhiều nội dung trong cuốn sách “The Queen of King Coffee” cũng được hé lộ về những năm tháng khởi đầu khi bà khởi nghiệp và phát triển kinh doanh quốc tế của bà tại Singapore… Đây cũng là cuốn sách tự truyện về quản lý đầu tiên bằng tiếng Anh của một nữ doanh nhân Việt Nam. 

“The Queen of King Coffee” ra mắt lần đầu tiên tại Dubai tại Triển lãm Dubai Expo 2022- sự kiện triển lãm thương mại được ví như Thế vận hội của giới doanh nhân. “The Queen of King Coffee” hiện đang được phát hành trên hệ thống thương mại điện tử Amazon và tại các nhà sách lớn nhất tại Dubai như Kinokuniya (Dubai Mall), Kuttab Café tại Dubai, Iqra Library (Global Village), Adnan library (Sharja), Aloma library (Ajman). Dự kiến, cuốn sách sẽ có phiên bản tiếng Việt vào tháng 4/2022 tại Việt Nam.

“Nếu phải đối mặt với nghịch cảnh, các bạn hãy kiên trì sử dụng bất kỳ cơ hội nào, dù nhỏ nhất, để chuẩn bị cho cuộc sống hôm nay và cho bước nhảy vọt ngày mai có thể mang đến”- bà Diệp Thảo nói.

Nhiều khách nước ngoài quan tâm đến mô hình WEHOME CAFE của Women Can Do

 

Bên cạnh cuốn sách “The Queen of King Coffee”, dự án Women Can Do cũng là điều thiết thực nhất mà bà Diệp Thảo truyền lại và hỗ trợ cho thế hệ sau khởi nghiệp. Bà chia sẻ: “Kỳ vọng của tôi là dự án này sẽ như hơi thở của phụ nữ có ước mơ thay đổi cuộc đời. Chỉ với số vốn nhỏ, các bạn đã có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp và song hành cùng một chương trình nhất quán của TNI King Coffee.”

Khách mời của Tọa đàm còn có ông Michael Arnold – CEO & Executive Editor của Metro Writer, đơn vị hỗ trợ xuất bản cuốn sách “The Queen of King Coffee” tại Việt Nam, chị Marina Tran Vu – CEO của công ty Equo Vietnam đang khởi nghiệp trong lĩnh vực sản xuất các vật dụng thân thiện với môi trường, chị Lâm Viên – Thạc sỹ Kinh doanh thương mại Trường Western Sydney (ĐH Kinh tế Tp.HCM), Giảng viên Trường Đại học Tài chính Marketing hiện đang khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Dẫn chương trình là chuyên gia kinh tế Nguyễn Ngoan.

Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0 là chuỗi chương trình hỗ trợ chị em phụ nữ và các bạn trẻ khởi nghiệp trong giai đoạn hậu Covid-19. Sau sự kiện tại TP.HCM, King Coffee sẽ tổ chức Ngày hội tiếp theo tại Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang