Kinh doanh gì ngày Tết vốn ít lãi nhiều

author 11:17 06/01/2015

(VietQ.vn) - Tết là khoảng thời gian nhu cầu mua sắm tăng đáng kể và cũng là dịp cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh thử sức. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn trẻ còn đang băn khoăn kinh doanh gì ngày Tết với vốn ít mà vẫn lãi nhiều.

Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây về kinh doanh gì ngày Tết vốn ít lãi nhiều:

Bán hoa

Chắc chắn hoa là một vật trông thể thiếu trong bàn thờ gia tiên hay ở những khu vực trang trọng trong nhà như phòng khách. Ngày tết càng đến gần thì nhu cầu mua hoa lại càng tăng cao, nhiều người tập trung kinh doanh hoa nhưng đừng lo vì '' trăm người bán vạn người mua''. 

Bán hoa là một lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ đang thắc mắc kinh doanh gì ngày Tết

Bán hoa là một lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ đang thắc mắc kinh doanh gì ngày Tết. Ảnh minh họa

Điều bạn trẻ cần làm là huy động vốn và tìm nguồn hoa nhập với giá tốt , sau đó tìm cho mình 1 địa điểm bán an toàn. Mọi người có thể chọn các loại hoa được ưa chuộng như: hoa hồng, hoa cúc, hoa ly,... và hãy học hỏi những cách chăm sóc hoa tốt nhất để kinh doanh thuận lợi.

Bán bánh kẹo, cà phê, chè

Chè, cà phê hay bánh kẹo là những thứ không thể thiếu để tiếp đón khách của mỗi gia đình ngày tết. Tuy nhiên cần chọn nguồn cung ứng bánh kẹo vs giá phải chăng và mẫu mã đẹp. Đừng quên ăn thử trước khi quyết định nhập về bán. Có nhiều mặt hàng mẫu mã đẹp nhưng khi ăn có mùi khét, hơi đắng, chất lượng thấp thì không nên nhập bán.

Chè, cà phê hay bánh kẹo là những mặt hàng bán chạy ngày Tết

Chè, cà phê hay bánh kẹo là những mặt hàng bán chạy ngày Tết. Ảnh minh họa

Bán các loại hoa quả thờ cúng

Bưởi hồ lô, dưa đỏ, chuối, phật thủ... hay các loại hoa quả khác là những loại hoa quả dùng để thờ cúng cũng rất đắt đỏ trong những ngày tết đến. Đối với những loại hoa quả này thì đây là thời điểm quan trọng để tìm đầu mối cũng như tìm sản phẩm chi phí vừa phải mà đẹp và lạ.

Bán quần áo, giày dép, khăn

Không chỉ hoa, các mặt hàng như quần áo, mũ, khăn, giày dép… cũng được các bạn sinh viên tranh thủ kinh doanh ngày Tết. Xu hướng thời trang luôn thay đổi, vì vậy, quần áo luôn là mặt hàng bán rất chạy trên thị trường. Đặc biệt, thời tiết bắt đầu chuyển đông nên nhu cầu mua sắm quần áo ấm cũng tăng cao. Ngoài ra, mùa này cũng là thời gian bắt đầu của mùa cưới, nhu cầu tìm kiếm những bộ trang phục mới, trẻ trung, tươi tắn cũng được các bạn trẻ quan tâm.

Kinh doanh gì ngày Tết là một câu hỏi nhiều bạn trẻ đặt ra hiện nay

Kinh doanh gì ngày Tết là một câu hỏi nhiều bạn trẻ đặt ra hiện nay. Ảnh minh họa

Nếu là một người sành điệu hoặc có chút kiến thức về thời trang, cách mix đồ thì mọi người có thể mở 1 shop bán quần áo online trên facebook. Đây là hình thức khá phổ biến mà không tốn kém chi phí mặt bằng, lại tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang