Kinh hoàng trò tân trang “cậu nhỏ” của quý ông

author 06:08 03/12/2012

(VietQ.vn ) - Trong khi nhiều chị em phụ nữ “phát cuồng” vì việc làm đẹp, tu bổ nhan sắc để giữ người yêu, giữ chồng. Thì đấng mày râu cũng không chịu “kém cạnh”, họ tìm mọi cách để thay đổi diện mạo, tân trang “súng ống” bằng cách lắp thêm phụ kiện hoặc uống hoặc xoa với phương châm “càng to càng khỏe” để chị em “thử một lần là nhớ mãi”

Bài 1: Đeo trang sức cho “cậu nhỏ”

Có khá nhiều các vật mà đàn ông muốn “trang điểm” cho “cậu bé” của mình. Phổ biến nhất là việc cấy bi, đeo kiếm vào giữa lớp da và thân dương vật. Với ảo tưởng sẽ đem đến cho bạn tình một cuộc mây mưa “không thể nào quên”, nhưng thực tế thì ngược lại!

“Độ” lại “súng ống”

Để tăng cường độ “nam tính”, phục vụ “nhu cầu” chị em, cánh mày râu đã dùng trí tưởng tượng của mình sáng tạo ra rất nhiều bộ phận “kích hỏa” rất khó tin. Có thể hiểu một cách đơn giản, về bản chất, đó là các phương pháp cấy dị vật vào vùng kín để thay đổi hình dáng và tăng độ ma sát khi giao hợp.

Anh Hoàng Minh (36 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) làm giám đốc đại diện của một công ty nước ngoài. Tuy đã có vợ, nhưng do có tiềm lực kinh tế, nhiều tài lẻ, lại “hót hay” nên anh vẫn là “đích ngắm” của rất nhiều cô gái trẻ. Điều này khiến anh tha hồ “tả xung hữu đột” trong tình trường.

Bộ sưu tập của anh khá phong phú, đa dạng, từ phụ nữ trí thức đến các cô ở quán bar, từ gái trẻ măng tơ đến các chị dạn dày kinh nghiệm… Nhiều bạn tình, hoạy động năng suất, bao nhiêu năng lực, anh Minh phô diễn đến mức cạn kiệt. Anh cố gắng tìm mọi cách cải thiện tình hình để luôn là người hùng trong mắt “đối phương”.

Sau một thời gian thăm dò tình hình, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, anh Minh quyết định “độ” lại “súng ống”. Anh lựa chọn hai viên “mắt cá vàng” để cấy vào “nòng”. Mắt cá là hai viên bi sắt lấy từ chai rượu Jonh vàng, cấy dưới da sẽ tăng độ oai phong, đồng thời khi lâm trận sẽ tăng độ ma sát khiến bạn tình thăng hoa nhanh chóng.

Theo anh Minh, mắt cá là lựa chọn hiền lành nhất của giới “độ súng”. Vì cấy bi có kỹ thuật đơn giản, ít biến chứng, về mặt cảm giác với chị em thì có “lạ mà không quá dữ”, kích động mà không kinh dị…”.

“ Sau khi cấy bi, người ta sẽ day di day lại (vê bi) cho viên bi chuyển động. Vì nếu bị mỡ ôm chặt lại, thì coi như “mất tác dụng”. Thời gian để vết thương lành khoảng 1 tuần. Hiện có khá nhiều loại bi được sử dụng, nhưng phổ biến là bi tròn, lục lăng được làm bằng vỏ đít chai bia, bằng đá hay bằng viên bi ở nắp chai rượu ngoại. Anh em thích dùng cấy bi vì cho rằng các viên tròn sẽ ít làm tổn thương tới “cô bé” của chị em như là kiếm hay chùy.

Có nhiều cách cấy bi. Một bi được gọi là “anh hùng độc lập”, hai bi được cấy theo chiều ngang và đối xứng nhau được gọi là “mắt cá vàng”, khi cấy ở vị trí từ trên thẳng xuống thì gọi là “tình mẫu tử”. Còn đeo đến 4 bi thì gọi là “tứ trụ triều đình”. Tuy nhiên, đeo 1 hay 2 bi là tạo cảm hứng nhiều nhất cho cả hai người…”, anh Minh chia sẻ.

Những viên bị được cấy vào "cậu nhỏ"
Những viên bị được cấy vào "cậu nhỏ"

Cũng theo một “tín đồ” trong việc đeo trang sức cho “của quý” thì: Ngoài đeo bi thì phổ biến trong “trang sức” của anh em là kiếm. Kiếm là những vật nhựa được mài hình dáng như kiếm, phải tạo lỗ để đeo, có thể đeo 1 hay 2 kiếm song song. Tuy nhiên, “kỹ thuật” này khá phức tạp, gây tổn thương và phải kiêng khem QHTD từ 6-12 tháng để vết thương lành.

Lại có anh em thích đeo khuyên vào “cậu nhỏ”. Khuyên thường bằng cái khuy áo sơ mi, bằng nhựa, vàng hay bạc như khuyên đeo tai của phụ nữ. Có người lại thích đeo cả chuỗi.

Để lôi cuốn và “ngênh ngang hơn” có người còn gắn thêm lông lợn, lông ngựa hoặc cao su vào khuyên. Với một tên gọi gợi đúng hình dáng, chùy không phải ai cũng dám chơi. Chùy thường làm từ vàng hoặc bạc và cũng ít đàn ông dám dùng vì nó dễ gây tổn thương cho chị em.

Râu rồng là một biểu tượng anh em thích nhất nhưng không phải ai cũng dám làm. Mất nhiều tháng để tạo các lỗ để “cấy râu” bằng lông ngựa hoặc dây cước cho cân xứng và oai vệ như “râu rồng”. Râu cắt càng ngắn thì càng gây nguy hiểm cho chị em.

Gần như râu rồng, tua cao su (làm từ săm xe đạp, mềm và mỏng). Trước khi QHTD, đàn ông đeo tua vào dương vật như một kích thích, độ dài trung bình khoảng 2 phân. Vì khá nhẹ nhàng với chị em, nên đàn ông cũng thích tua hơn.

Tàn phế “cậu nhỏ”

TS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết: Ông tưng cấp cứu cho một bệnh nhân bị lỡ loét dương vật rất nặng. Nguyên nhân là anh ta đã cấy kiếm vào súng với hi vọng tăng khả năng lâm trận, vì bạn gái chê anh ta ít kinh nghiệm và “ẻo lả”.

Tuy được bạn bè cảnh báo phải kiêng hành sự ít nhất là 6 tháng nhưng do “nóng vội” muốn chứng minh khả năng “khủng” của mình nên mới cấy kiếm được 2 tháng anh đã vội vã “lâm trận”. Vừa “vào cuộc” thì anh ta đã đau “xóc óc”, còn bạn tình cũng la thất thanh và… chạy mất.

Vết thương do cấy kiếm chưa lành nên dẫn đến nhiễm trùng, phù nề. Do xấu hổ, anh chỉ tự mua thuốc về bôi- uống, đến khi “súng” lở loét đến ‘kinh dị” thì anh ta mới vội vàng đến bệnh viện. Tuy chưa hoại tử đến mức phải cắt “súng” nhưng phải lấy da đùi để vá thẩm mĩ, sau khi chữa trị tại bệnh viện, vẻ bề ngoài của “cậu nhỏ” đã tạm ổn, tuy nhiên “máy móc’ không thể hoạt động lại như cũ.

Nhiều quý ông bị hoại tử "cậu nhỏ" vì thú đeo trang sức vào của quý
Nhiều quý ông bị hoại tử "cậu nhỏ" vì thú đeo trang sức vào của quý

“Việc cấy các vật thể lạ vào bộ phận nhạy cảm thường được thực hiện trong điều kiện mất vệ sinh, thiếu vô trùng, lại bị “cọ xát” nên “cậu nhỏ” dễ bị nhiễm trùng, dò tắc liệu đạo, hoại tử da… có khả năng “một đi không trở lại. Không những gây nguy hiểm cho chính chủ mà “đối tác” cũng bị tổn thương, đau đớn nghiêm trọng chứ khó có thể đem lại cảm giác “thăng hoa”. Các vật thể lạ cho bạn trẻ không thể quan hệ tình dục an toàn vì có dùng bao cao su cũng sẽ rách, tăng khả năng lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai…” TS Vệ cho biết. (Còn nữa)

 

Thanh Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang