Kỳ lạ người phụ nữ thiết kế váy áo từ tóc người

authorMinh Nguyệt 11:13 05/07/2016

(VietQ.vn) - Bà mẹ người Anh Sarah Louise Bryan đã mất 6 tháng để thiết kế và tạo nên chiếc váy từ tóc người có một không hai này.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Bà mẹ người Anh Sarah Louise Bryan đã kêu gọi quyên góp tóc người trên trang mạng xã hội Twitter trước khi bắt tay vào làm chiếc váy độc đáo trong vòng nửa năm. Trước đó, Sarah đã nổi tiếng khắp thế giới với việc thiết kế một chiếc váy kết từ hơn 3.000 viên kẹo Skittles đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau.

Sarah dành 6 tháng để thiết kế và hoàn thành bộ trang phục làm từ tóc người. Ảnh: Mirror

Sarah dành 6 tháng để thiết kế và hoàn thành bộ trang phục làm từ tóc người. Ảnh: Mirror

Mặc dù những sáng tạo kỳ quái của Sarah đã được nhiều người biết đến, nhưng bà mẹ hai con này vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Sarah quyết định may một bộ trang phục hoàn toàn từ những lọn tóc người. Số tóc này do mọi người ở khắp nơi trên thế giới quyên góp trong suốt nửa năm qua.

Sarah cho biết, cô bắt đầu lên ý tưởng về bộ trang phục điên rồ này từ hồi đầu tháng 1 năm nay. Kể từ đó, cô tích cực kêu gọi quyên góp ủng hộ tóc trên các trang mạng xã hội. May mắn là có rất nhiều người ủng hộ ý tưởng của Sarah và tích cực gửi tóc về cho cô.

Sarah đã từng gây tiếng vang với chiếc váy làm từ 3000 viên kẹo sặc sỡ. Ảnh: Mirror

Sarah đã từng gây tiếng vang với chiếc váy làm từ 3.000 viên kẹo sặc sỡ. Ảnh: Mirror

Phát biểu về thiết kế kỳ lạ của mình, người phụ nữ 28 tuổi cho biết: “Sau thành công của chiếc váy từ kẹo viên Skittles, tôi quyết định may một chiếc váy độc đáo bằng tóc con người. Tôi muốn đánh bại chiếc váy làm từ thịt bò của Lady GaGa”.

Sarah dành 6 tháng ròng rã để tạo nên bộ váy, hiện nó đang được đặt trong phòng ngủ của cậu con trai 13 tuổi của cô. Trong quá trình làm việc, Sarah luôn phải đeo mặt nạ và găng tay để tránh cho các mớ tóc bay vào mắt, mũi và miệng của mình.

“Tôi thích tạo nên những gì độc đáo, chưa một ai nghĩ đến. Tôi rất tự hào khi là người đầu tiên trên thế giới tạo ra bộ váy đặc biệt từ tóc người”, Sarah chia sẻ. Cô nói thêm: “Dù nhận phải một số chỉ trích trên mạng xã hội về sở thích quái đản này, nhưng điều đó lại càng khiến tôi có thêm nhiều động lực để tiếp tục với những sáng tạo của mình”.

Kỳ lạ người đàn ông kết hôn với chiếc điện thoại(VietQ.vn) - Một chú rể người Mỹ đã tổ chức bữa tiệc cưới có một không hai khi 'người' mà anh trao nhẫn kết hôn lại chính là chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Minh Nguyệt (Theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang