Kỳ phùng địch thủ Honda HR-V 2022 ra mắt: Thiết kế phá cách, trang bị ngập tràn

author 12:17 06/06/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu Toyota C-HR Hybrid 2022 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá 931 triệu đồng cùng trang bị và thiết kế chiều lòng khách hàng.

Toyota C-HR Hybrid 2022 sở hữu ngoại thất với thiết kế phá cách. Mẫu xe cùng nhà với Toyota Vios có thiết kế thể thao, hiện đại với đường nét góc cạnh. Toyota C-HR Hybrid 2022 có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.360 x 1.795 x 1.555 mm cùng chiều dài cơ sở 2.640 mm.

Diện mạo thể thao của Toyota C-HR Hybrid 2022. 

Những điểm nhấn trên ngoại thất của Toyota C-HR Hybrid 2022 có thể kể đến như đèn pha sắc nét kết hợp cùng đèn hậu LED với thiết kế hấp dẫn. Ngoài ra, đối thủ của Honda HR-V 2022 còn có thêm cần gạt nước tự động, lưới tản nhiệt cỡ lớn và la-zăng hợp kim 18 inch với thiết kế ấn tượng.

Toyota C-HR Hybrid 2022 sở hữu nội thất mang phong cách riêng, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe cùng nhà. Phía trên táp lô thiết kế giả da với đường khâu mô phỏng trông cao cấp. Trong khi nhựa có hoa văn kim cương trên cửa, và vài điểm nhấn có hoa văn tương tự tạo thêm thú vị cho sự kết hợp mang đến một sức hấp dẫn rất trẻ trung.

Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng là trang bị sang trọng cơ bản duy nhất ở đây. Vì vậy những người muốn có những tiện ích như ghế chỉnh điện hoặc cửa sổ trời sẽ phải tự bổ sung thêm. Hàng ghế sau gập lại có sức chứa 14 vali.

Nội thất Toyota C-HR Hybrid 2022 . 

Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch nằm cao trên đầu bảng điều khiển. Và ngay cả phiên bản cơ sở cũng được trang bị tiêu chuẩn với Apple CarPlay, Android Auto, radio vệ tinh SiriusXM. Đó là một hệ thống cơ bản và menu đơn giản, dễ sử dụng khi di chuyển. Ngay cả những người ít có kinh nghiệm công nghệ cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng nó.

Toyota C-HR Hybrid 2022 sử dụng khối động cơ hybrid 4 xy-lanh, dung tích 1.8L. Với khối động cơ này, đàn em của Toyota Vios có công suất 122 mã lực. Đi cùng với khối động cơ kể trên là hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Với giá bán hấp dẫn cùng thiết kế ấn tượng, Toyota C-HR Hybrid 2022 đang được kì vọng sẽ sớm “soán ngôi” những cái tên trong cùng phân khúc như Honda HR-V 2022 hay Kia Seltos. Toyota C-HR Hybrid 2022 khả năng cao sẽ sớm được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác ngoài Indonesia.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang