Hà Nội: Lộ clip tài xế lái ô tô bằng chân như nghệ sĩ xiếc

author 17:01 07/08/2015

(VietQ.vn) - Dưới sự điều khiển của cái chân trái lái xe, chiếc ôtô Hyundai di chuyển khá nhanh trên tuyến đường được cho là Trần Phú (Q. Hà Đông), thậm chí còn qua cua, luồn lách... cực kỳ nguy hiểm.

Theo tin tức từ báo ANTĐ, một đoạn clip gây sốc vừa xuất hiện trên Facebook, ghi lại cảnh một người lái xe ôtô bằng... chân, giữa phố phường đông đúc Hà Nội. Bất chấp trời mưa đường trơn trượt, trong tiếng nhạc xập xình, người này dùng chân giữ, xoay vô-lăng, bật xi-nhan, thi thoảng lại bóp còi.

Dưới sự điều khiển của cái chân trái lái xe, chiếc ôtô Hyundai di chuyển khá nhanh trên tuyến đường được cho là Trần Phú (Q. Hà Đông), thậm chí còn qua cua, luồn lách... cực kỳ nguy hiểm, bất chấp tính mạng của người tham gia giao thông. Clip này khi xuất hiện trên mạng xã hội Facebook lập tức nhận được vô số "gạch đá" từ các cư dân mạng, lên án hành vi ngông cuồng, gây nguy hiểm cho xã hội của lái xe.

Hình ảnh tài xế lái xe bằng chân đang gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội

Hình ảnh tài xế lái xe bằng chân đang gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội

Hành vi lái xe bằng chân của tài xế được một người ngồi ở ghế sau ghi lại. "Tài xế là một nam thanh niên bị nhiễm chất độc da cam, hai tay bị liệt nên phải lái xe bằng chân", người chia sẻ video viết. Tuy nhiên, không giống những dòng chia sẻ, cuối clip tài xế giơ tay phải lên để chỉ đường và nói chuyện với những người bạn đi cùng.

Trao đổi với VnExpresstrung tá Đỗ Mạnh Ninh, Đội trưởng đội 7, Phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, đây là hành vi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Dù vậy, cơ quan chức năng chưa đủ căn cứ để xử phạt nguội.

"Trường hợp, người dân, hoặc các cơ quan, tổ chức cung cấp hình ảnh và biển số xe, danh tính tài xế, đơn vị sẽ căn cứ vào đó để xác minh làm rõ và mời tài xế lên làm việc", trung tá Ninh nói. 

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang