Lần đầu tiên có khu trưng bày công nghệ đồ uống tại Việt Nam

author 18:51 29/02/2024

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên tại Việt Nam có triển lãm trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech. Đây là dịp để các doanh nghiệp kết nối kinh doanh, cập nhật xu hướng và công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới.

Theo đó, DrinkTech nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 03 - 05/04/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Tại đây, các công nghệ, thiết bị và giải pháp mới phục vụ cho ngành đồ uống sẽ được trưng bày, thu hút các doanh nghiệp chủ chốt hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam tham gia.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, ngành đồ uống và công nghệ đồ uống toàn cầu đang tăng trưởng vượt bậc, nhờ vào sự gia tăng thu nhập khả dụng, những thay đổi trong lối sống, thói quen tiêu dùng và các tiến bộ khoa học công nghệ. Trong những năm gần đây, ngành sản xuất đồ uống Việt Nam ngày càng chú trọng thúc đẩy phát triển các quy trình tự động hóa nhằm chuẩn hóa chất lượng, nâng cao hiệu suất sản xuất và đảm bảo tính bền vững.

Không dừng lại ở hoạt động trưng bày, DrinkTech còn tổ chức hoạt động kết nối kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, góc nếm thử bia… Đặc biệt, người tham dự còn có thể đóng góp cho cộng đồng bằng cách quyên góp cho quỹ từ thiện địa phương. Tất cả các hoạt động đều được thiết kế để mang lại trải nghiệm đầy đủ từ nhà máy đến bàn ăn ở một nơi. Với lịch sử lâu đời phục vụ ngành chế biến và đóng gói của Việt Nam hơn 16 năm qua, DrinkTech hứa hẹn sẽ là nền tảng kinh doanh quan trọng để kết nối các nhà cung cấp toàn cầu với người mua đồ uống địa phương không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường lân cận. 

Ông Nguyễn Ngọc Nam - Phụ trách xúc tiến thương mại Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phát biểu tại Họp báo Triển lãm ProPak Vietnam 2024.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia, Rượu và Nước giải khát Việt Nam: “Với tư cách là đối tác chiến lược, Hiệp hội Bia, Rượu và Nước giải khát Việt Nam (VBA) đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh và hỗ trợ các hoạt động, sự kiện của triển lãm DrinkTech sắp tới. Một trong những hoạt động nổi bật tại triển lãm là hội thảo về công nghệ DrinkTech. Là đơn vị đồng tổ chức hội thảo cùng Informa Markets Vietnam, VBA sẽ cung cấp những thông tin giá trị và mới nhất về công nghệ đồ uống với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng trong ngành bia, rượu, nước giải khát.”

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho những nhà sản xuất, kinh doanh đồ uống nhằm cập nhật các kiến thức, xu hướng và công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới. Bên cạnh đó còn là dịp để cộng đồng doanh nghiệp đồ uống Việt Nam có thể trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhiều chuyên gia hàng đầu, sẵn sàng trước những xu hướng tương lai và xây dựng kế hoạch thích ứng cho doanh nghiệp. 

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang