Lan Khuê liên tục tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Thế Giới

authorHòa Lê 15:51 11/12/2015

(VietQ.vn) - Lan Khuê đã xuất sắc lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và top 30 Miss World Top Model trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Khám Phá đưa tin, sau phần thi Miss Sport, Lan Khuê tiếp tục bước vào phần thi  Fashion Designer Award. Đây là phần thi các thí sinh trình diễn một thiết kế dạ hội lộng lẫy và không hề liên quan đến trang phục tại phần thi Top Model hay đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/12 tới đây.

Bộ đầm mà Lan Khuê lựa chọn để tham dự phần thi  Fashion Designer Award là sản phẩm của nhà thiết kế Lý Qúy Khánh. Đó là bộ đầm có 2 màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ sẫm được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn lửa đang bùng cháy. Trước đó, Lan Khuê chia sẻ rằng, đây là thiết kế mà cô ứng ý nhất từ trước tới nay và khiến người đẹp cảm thấy tự tin hơn trong phần thi Fashion Designer Award tại Miss World 2015.

Lan Khuê liên tục tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tếBộ đầm mà Lan Khuê lựa chọn cho phần thi Fashion Designer Award

Và cuối cùng mọi nỗ lực và sự tự tin của người đẹp đã được đền đáp khi Lan Khuê đã lọt vào top 10 của Fashion Designer Award theo thông báo mới công bố cách đây ít phút từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Cùng với thành tích đầu tiên này, Lan Khuê cũng cho biết cô lọt vào top 30 của phần thi Top Model. Top 30 sẽ tiếp tục trình diễn để tìm ra top 5 trong trang phục ready-to-wear của các nhà thiết kế Trung Quốc vào đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, theo thông tin từ Zing News.

Lan Khuê liên tục tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tếHình ảnh Lan Khuê trong clip giới thiệu tại cuộc thi Miss World 2015

Lan Khuê xuất thân từ một người mẫu chuyên nghiệp, từng đăng quang ở giải Siêu mẫu quốc gia, vì thế, đây là phần thưởng xứng đáng cho đại diện Việt Nam với những nỗ lực trong suốt những ngày vừa qua.

Trước đó, Lan Khuê còn khẳng định sẽ cố gắng gấp đôi, gấp ba ngay sau thông tin bị nước chủ nhà xử ép tại Hoa hậu thế giới 2015. Điều này cho thấy quyết tâm của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau khi để trượt khỏi phần thi Miss Sport, đây là thành tích đầu tiên và là thành tích đáng tự hào của Lan Khuê tại Miss World 2015.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang