Lan Khuê chính thức lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh

authorHòa Lê 15:23 22/11/2015

(VietQ.vn) - Chiều 21/11/2015, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) để làm thủ tục chính thức lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất sắc trở thành quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, chiều 21/11/2015 Lan Khuê đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Thế giới 2015, diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 19/12/2015 tại Trung Quốc.

Hoa hậu Thế giới (Miss World 2015) được tổ chức tại Sanya,Trung Quốc với sự tham gia của 140 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 19/12. Trước đó, theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện Việt Nam được xếp hạng thứ hai, chỉ sau người đẹp Bồ Đào Nha.

Lan Khuê đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinhLan Khuê đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh

Chiều 21/11/2015, Lan Khuê được bố mẹ ra sân bay tiễn khiến cô vô cùng xúc động. Tại sân bay, người đẹp xuất hiện nổi bật trong trang phục sắc trắng xám, đơn giản và thanh lịch kết hợp cùng túi xách đồng điệu.

Lan Khuê năm nay 22 tuổi, cao 1,76 m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88. Người mẫu hiện là sinh viên khoa tiếng Đức, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Trước khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Chiều 21/11/2015 Lan Khuê được cả bố và mẹ ra sân bay tiễn điều này khiến cô vô cùng xúc động

Chiều 21/11/2015 Lan Khuê được cả bố và mẹ ra sân bay tiễn 

Người đẹp từng chia sẻ, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống học hành, lại là con một nên không chỉ riêng bố mẹ mà tất cả họ hàng đều đặt kỳ vọng ở mình. Lan Khuê cho biết, đến nay mọi khâu chuẩn bị đã hoàn thành nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần. Người đẹp sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất khi đến với cuộc thi đang được cả thế giới dõi theo.

Người đẹp sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất khi đến với cuộc thi đang được cả thế giới dõi theoNgười đẹp sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất khi đến với cuộc thi đang được cả thế giới dõi theo

Đến với cuộc thi, ngoài nền tảng kiến thức và những kỹ năng đã được trau dồi tại Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê còn mang theo cuốn sách ảnh mang tên #Chungtaycungkhue, kể về chuyến hành trình thiện nguyện mà cô đã chuẩn bị và thực hiện trong suốt thời gian dài vừa qua. Với cô gái trẻ này, #Chungtaycungkhue không chỉ là một phần của cuộc thi mà còn là hành trình sẽ đi theo mình trong suốt sự nghiệp.

Được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào Lan Khuê tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – cuộc thi đề cao vẻ đẹp tâm hồn và tài năng của Hoa hậu.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang