Nín thở xem truy đuổi tên cướp cầm súng ngông cuồng đi quanh TP. Lạng Sơn

author 09:32 19/07/2016

(VietQ.vn) - 6 giờ chiều ngày 18/7, tại TP.Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ cướp taxi với súng cùng thủ đoạn vô cùng liều lĩnh.

Theo tin tức từ báo VTC, sự việc xảy ra khoảng 17h30 ngày 18/7, tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn. Theo người dân cho biết, thời điểm đó trời đang mưa, người tham gia giao thông hoảng sợ khi thấy người đàn ông đi bộ, một tay quàng qua cổ cháu bé khoảng 10 tuổi, tay kia lăm lăm khẩu súng ngắn.

Khi đối tượng đi đến gần cuối đường Hùng Vương, hắn lao vào dí súng vào một tài xế taxi khiến anh này hoảng sợ bỏ chạy. Tên này lên xe chạy được một đoạn thì bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Có thông tin cho biết, do ăn chơi, nợ nần, xích mích với gia đình nên đối tượng dắt con trai đi lang thang. Khẩu súng ngắn mà đối tượng sử dụng chưa xác định là thật hay giả. Xác nhận với VTC News, lãnh đạo TP. Lạng Sơn cho biết đối tượng là người trên địa bàn, đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra làm rõ.

 Tên cướp bắt cóc trẻ em trước khi cướp taxi. Ảnh: FB

Báo Thanh Niên đã có cuộc PV với anh Quang Anh, người lái taxi đã đối mặt với tên cướp. Quang Anh thuật lại khoảnh khắc một mình đối mặt với tên cướp có súng: “Tôi có thói quen khi xe không có khách thì hạ cửa kính xuống cho thoáng và lần này cũng vậy. Đúng lúc đó, từ bên vệ đường một thanh niên tiến lại, hắn bất ngờ thọc súng qua cửa xe, ấn thẳng vào bụng tôi để… xin đi nhờ.

Bị khống chế, tôi cố giữ bình tĩnh hết mức để mở cửa xe cho hắn vào, ngồi ở ghế phụ. Vừa đi được khoảng 2 mét, hắn đổi ý, đòi ngồi ghế lái. Lúc này đầu tôi lóe lên một suy nghĩ: đây là cơ hội duy nhất để mình thoát thân!”.

“Không thể chần chừ, vừa được hắn cho phép mở cửa bước xuống xe, tôi chạy vội ra phía sau xe, vừa chạy vừa hét lớn: ‘Cướp, cướp!’. Người dân hai bên đường nghe thấy liền gọi điện báo cảnh sát. Khi tôi vừa ra ngoài, tên cướp nhấn ga, lái xe bỏ trốn. Hắn lao như điên trên đường phố, vượt đèn đỏ, húc mọi chướng ngại vật trên đường dù lúc đó đang là giờ tan tầm, xe cộ lưu thông rất đông. Khoảng gần 1 tiếng sau, đối tượng bị bắt sống”, Quang Anh kể thêm.

Tài sản đồ sộ của chồng Hoa hậu từng 'ăn cơm chan nước lã' Hà Kiều Anh(VietQ.vn) - Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh là ông Huỳnh Trung Nam, Chủ tịch Imperial Group. Ông Nam hiện là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta tại Việt Nam.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang