Biểu hiện bất thường của người đàn ông khi bị 141 kiểm tra

author 14:15 09/12/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù lảng tránh câu hỏi của cán bộ công an cùng đáp lời quanh co, cuối cùng đối tượng Định vẫn lòi ra mình mang "hàng cấm".

Trung tá Phạm Ngọc Hải - Tổ trưởng tổ Y5/141 ( Công an TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 20h, ngày 8/12, khi làm nhiệm tại phố Trương Định - Tân Mai (phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy mang BKS: 29Y7-3655 không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nguyễn Hồng Định Đối tượng Nguyễn Hồng Định tại Công an phường Tân Mai

Quá trình kiểm tra hành chính, người vi phạm có những biểu hiện bất bình thường nên tiến hành kiểm tra kỹ trên người và phương tiện của người đàn ông này.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Y5/141 đã phát hiện trong người đối tượng cất giấu 1 gói có chứa bột trắng nghi ma tuý. Đấu tranh tại chỗ, sau một hồi quanh co lảng tránh các câu hỏi, cuối cùng đối tượng này đã thừa nhận hắn mua ma tuý về để sử dụng.

Chứng minh thư của đối tượng Nguyễn Hồng Định và tang vậtChứng minh thư của đối tượng Nguyễn Hồng Định và tang vật

Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở Công an phường Tân Mai (quận Hoàng Mai) để tiếp tục điều tra. Tại công an phương, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Hồng Định (SN1963, trú tại 318 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang