Lãnh đạo đơn vị hàng không chịu trách nhiệm nếu để xảy ra lây lan dịch COVID-19

author 06:38 16/05/2021

(VietQ.vn) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu các ban ngành liên quan chấp hành nghiêm Thông báo số 89/TB-VPCP ngày 01/5/2021 và Thông báo số 98/TB-VPCP ngày 12/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng chống dịch COVID-19.

 Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã có văn bản yêu cầu các ban ngành thực hiện nghiêm phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, Cục HKVN yêu cầu các cơ quan, đơn vị sử dụng phần mềm công nghệ thông tin để làm việc, họp trực tuyến. Trong trường hợp cần thiết phải họp trực tiếp thì các đơn vị phải hạn chế thành phần tham dự và thực hiện khoảng cách phòng chống dịch theo quy định.

Không tổ chức các chuyến công tác nếu không cần thiết. Trường hợp cần thiết phải hạn chế số người và phải đi đúng thành phần, thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.

Đặc biệt, nếu để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 tại cơ quan, đơn vị do không chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh thì Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị phải chịu trách nhiệm.

Cục Hàng không giao các Cảng vụ hàng không triển khai nội dung trên đến tất cả hãng hàng không nước ngoài và các cơ quan, đơn vị đang hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

An Nguyên (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang