Lãnh đạo EVNHANOI thăm hỏi động viên cán bộ công nhân viên trực đảm bảo điện mùa nắng nóng

author 09:52 24/06/2020

(VietQ.vn) - Đêm ngày 23/6/2020, đồng chí Nguyễn Danh Duyên – Tổng giám đốc cùng đồng chí Phùng Lê Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đến thăm, động viên cán bộ, công nhân viên đang trực đảm bảo điện mùa nắng nóng tại một số đơn vị trực thuộc EVNHANOI.

Trong chương trình, đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên các CBCNV tại Công ty điện lực Hà Đông, Công ty điện lực Nam Từ Liêm và Công ty điện lực Bắc Từ Liêm. Tổng giám đốc đã nghe báo cáo về tình hình trực điều độ, bố trí lịch trực tăng cường và các phương án dự phòng vật tư để kịp thời xử lý mọi tình huống, với ưu tiên hàng đầu là bảo đảm nguồn điện ổn định cho khách hàng trong nắng nóng.

105566414 1409019939296319 5111468484784205540 n

Tổng giám đốc thăm hỏi, động viên CBCNV đội 1 và đội 3 Công ty Điện lực Hà Đông 

Tổng giám đốc EVNHANOI ghi nhận sự tận tình, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên tại các đơn vị đã nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng và vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định trong thời điểm nắng nóng khốc liệt bao trùm toàn Hà Nội.

Tổng giám đốc mong muốn cán bộ, nhân viên EVNHANOI tiếp tục phát huy, vượt mọi khó khăn để cung cấp điện ổn định cho người dân, đồng thời đề nghị Công đoàn các đơn quan tâm, đảm bảo tốt chế độ, sức khỏe cho người lao động trong mùa nắng nóng.

DSC 4633

Công ty Điện lực Nam Từ Liêm báo cáo Tổng giám đốc tình trạng vận hành của các lộ đường dây

DSC 4604

Tổng giám đốc động viên CBCNV Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm khắc phục sự cố cây đổ do mưa lớn ngay trong đêm

Ngay trong đêm đã xảy ra một trận mưa lớn cùng gió to, khiến cây đổ gây sự cố tại ngõ 487 đường Hoàng Quốc Việt, CBCNV Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt để khắc phục. Tổng giám đốc đã cùng đoàn công tác đến hiện trường để động viên thăm hỏi các công nhân đang làm việc ở đây.

Kết thúc buổi thăm hỏi, các cán bộ công nhân viên cam kết với Tổng giám đốc sẽ nỗ lực và phấn đấu hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của EVNHANOI.

Việt Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang