Lãnh đạo TP Đà Nẵng 'rủ nhau' tắm biển cùng du khách vào rạng sáng

authorHòa Lê 09:04 01/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng sớm nay (1/5), tại bãi biển Mỹ Khê, các lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của TP Đà Nẵng đã rủ nhau đi tắm biển cùng người dân và du khách.

Trong những ngày qua, các vùng ven biển miền Trung bất ngờ xuất hiện cá chết hàng loạt. Theo thông tin từ báo Zing News, trong khi các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân. Thì tại Đà Nẵng, kết quả phân tích cho thấy, các chỉ số của nguồn nước ở biển Đà Nẵng vẫn an toàn.

Sau khi thông tin trên được công bố, người dân và du khách thở phào nhẹ nhõm. Ngành du lịch ở địa phương này cũng giải tỏa những âu lo. Thế nhưng, trong mùa cao điểm du lịch, vẫn còn một số người hoài nghi và lo lắng.

Lãnh đạo TP Đà Nẵng rủ nhau tắm biển cùng du khách vào rạng sángÔng Nguyễn Xuân Anh cùng lãnh đạo Đà Nẵng xuống biển tắm sáng 1/5. Ảnh: Zing News

Để chứng minh cho việc nước biển Đà Nẵng an toàn, sáng sớm nay (1/5), Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Võ Công Trí, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ cùng nhiều lãnh đạo chính quyền thành phố Đà Nẵng rủ nhau đi tắm biển cùng người dân và du khách đang trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tại phố biển miền Trung.

Được biết, vào lúc 5h30 sáng 1/5, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy, và ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã ra tắm biển ở quận Sơn Trà.

Ngư dân Đà Nẵng hồ hởi khoe cá vừa kéo lưới về còn tươi dong mời khách muaNgư dân Đà Nẵng hồ hởi khoe cá vừa kéo lưới về còn tươi dong mời khách mua. Ảnh: Dân Trí

Ông Nguyễn Hữu Phương (52 tuổi, người dân ở quận Hải Châu, Đà Nẵng) cùng vợ đi tắm biển ở Đà Nẵng tại bãi T18 sáng sớm nay 1/5 chia sẻ với báo Dân Trí: “Tôi vẫn giữ thói quen đi tắm biển sớm hàng ngày, vận động thể thao một chút rất tốt cho sức khỏe. Tôi hoan nghênh hành động của các lãnh đạo thành phố. Đi tắm biển, mua cá ăn là việc bình thường, nhưng trong thời điểm này, có ý nghĩa xóa tan những hoang mang, lo lắng trong dân về chất lượng nước biển và hải sản”.

Trước đó, vào sáng ngày 30/4, ông Nguyễn Điểu - Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường TP Đà Nẵng và hơn 10 vị cán bộ cũng đã xuống tắm biển cùng với người dân và du khách.

>> Vụ cá chết bất thường: Sẽ thuê tư vấn nước ngoài cho khách quan, độc lập

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang