Sức khỏe lao động Việt bị bắn khi chạy trốn cảnh sát Đài Loan đã ổn

author 19:50 07/03/2016

(VietQ.vn) - Hiện tình trạng sức khỏe của lao động Việt Nam ổn định sau quá trình điều trị. Ông này đang bị điều tra với tội danh chống đối người thi hành công vụ.

Theo tin tức từ VOV, sáng 6/2, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã bắn một lao động Việt ở thành phố Đài Bắc, sau khi người đàn ông này đẩy một sĩ quan và cố gắng chạy trốn.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 1h sáng 6/2 (theo giờ địa phương). Người đàn ông khoảng 40 tuổi, đang lái một chiếc taxi thì bị 4 cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy tờ tại đường hầm Tân Hợi, Sở Cảnh sát khu vực Da’an thông báo.

Khi chiếc taxi tiến đến gần khu vực kiểm tra, người tài xế này tỏ vẻ rất lo lắng khiến lực lượng chức năng cảm thấy nghi ngờ. Vì vậy, họ yêu cầu ông ta xuất trình giấy tờ và thẻ căn cước, ông Lin Cheih Wei, Giám đốc Sở Cảnh sát Heping East Road nói với CNA qua điện thoại.

Khi một trong những cảnh sát đang tiến hành kiểm tra, một người khác bắt đầu chất vấn tài xế Việt một số câu hỏi nhưng ông không trả lời. Thay vào đó, “người đàn ông đột nhiên đẩy viên cảnh sát về phía làn đường và cố gắng chạy ra khỏi đường hầm”. 3 cảnh sát truy đuổi người đàn ông này trong khoảng 250m.

Người đàn ông ngoan cố buộc cảnh sát nổ 5 phát súng cảnh cáo xuống đất. Một phát súng trúng hông phải của tài xế. Ông này nhanh chóng bị bắt và đưa tới bệnh viện.

Hiện tình trạng sức khỏe của lao động Việt Nam ổn định sau quá trình điều trị. Ông này đang bị điều tra với tội danh chống đối người thi hành công vụ.

Theo cảnh sát, người đàn ông Việt tới Đài Loan tìm việc vào năm 2011 và được báo là mất tích hai năm sau đó. Cảnh sát bắt được ông này khi đang trên đường bỏ trốn, báo Zing News đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang