Bộ đôi laptop cấu hình mạnh đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

author 14:28 12/04/2015

(VietQ.vn) - Nhân dịp 30/04, toàn bộ hệ thông siêu thị điện máy của Thế Giới Di Động trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi lớn với bộ đôi laptop giá rẻ HP và Acer cấu hình "khủng" cực hot.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

HP Pavilion 15 p047TU

Tuy không thuộc phân khúc laptop giá rẻ, nhưng trong dịp khuyến mãi tặng quà giá trị lớn tại Thế Giới Di Động,  HP Pavilion 15 p047TU (11,9 triệu) là sản phẩm mới của nhà sản xuất HP thu hút được nhiều người dùng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng và học sinh sinh viên. Máy tích hợp những tính năng cần thiết để tối ưu hóa công việc.

Với vẻ ngoài không phải thuộc tuýp mạnh mẽ thường thấy ở các laptop khác, HP Pavilion 15 p047TU nổi bật qua những đường cong bo tròn viền quanh máy. Màu sắc rất tinh tế với tông màu trắng xám sang trọng.

Laptop giá rẻ HP cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng trong dịp khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Laptop giá rẻ HP cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng trong dịp khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Với nền tảng công nghệ HD BrightView LED-backlit, chiếc màn hình 15 inch và độ phân giải 1366 x 768 px này cho màu sắc hiển thị rất sắc nét, độ tương phản cao và hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Với màn hình 15 inch nên bàn phím của HP Pavilion 15 p047TU được thiết kế với dạng đầy đủ phím bấm, cùng với chất lượng bàn phím tốt, độ nảy ổn định và hạn chế tiến ôn giúp cho việc nhập liệu trở nên dễ dàng.

Laptop giá rẻ HP Pavilion chạy Window 8.1 bản quyền-sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Laptop giá rẻ HP Pavilion chạy Window 8.1 bản quyền-sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Không quá mạnh mẽ và vượt trội, tuy nhiên HP Pavilion 15 p047TU cũng sỡ hữu cho mình CPU lõi tứ Core i3 Haswell với xung nhịp 1.9 GHz, một chuẩn CPU khá tốt và hiệu quả với công nghệ siêu phân luồng giúp tiết kiệm năng lượng và khả năng xử lý dữ liệu tốc độ cao khá tốt.

Window 8.1 bản quyền là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Cuối cùng, với thỏi pin 4 cell kèm theo, thời gian sử dụng liên tục của máy sẽ ở mức trung bình và chấp nhận được. Người dùng cần có chế độ làm việc hợp lý để đảm bảo thời gian sử dụng lâu nhất và phát huy hết thế mạnh của một chiếc laptop.

Acer Aspire V3 371

Acer Aspire V3 371 là một sản phẩm nhỏ gọn trong tầm giá, cấu hình tầm trung nhưng ổn định, hiện đang được Thế Giới Di Động bán với giá tốt 11,9 triệu đồng, kèm quà tặng khuyến mãi trị giá đến gần 2 triệu đồng. Chiếc laptop này có thân máy chỉ 19.5mm, màn hình 13.3 inch cho nên nó rất thích hợp với nhu cầu sử dụng laptop thường xuyên, cần một sản phẩm gọn nhẹ, luôn đi theo bên mình.

Laptop giá rẻ Acer core i5 khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động dịp 30/04

Laptop giá rẻ Acer core i5 khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động dịp 30/04

Acer Aspire V3 371 được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 px), độ phân giải này được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị 14 inch và dĩ nhiên trên 13.3 inch chất lượng có phần tốt hơn. Đây là vi xử lý siêu phân luồng thông minh của Intel nên hệ thống có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Với cấu hình này kết hợp cùng chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 máy có thể chạy tốt các ứng dụng đồ hoạ như Photoshop các trình chỉnh sửa Video như Adobe After Effect. Các nhu cầu như xem phim chất lượng cao hoặc lướt web thì máy hoàn toàn đáp ứng dễ dàng.

Acer Aspire V3 371 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm cổng LAN Ethernet, kết nối không dây Wifi chuẩn b/g/n giúp người dùng có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Acer Aspire V3 371 được trang bị pin Li-Ion 4 cell giúp máy duy trì thời gian hoạt động lên đến 6 tiếng đồng hồ, kết hợp cùng bộ xử lý tiết kiệm điện năng ULV của Intel, thiết bị có thể đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang