Lễ hội Halloween: Đây là em bé hóa trang Vô Diện đáng yêu nhất

authorTrần Thanh 12:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Lễ hội Halloween đang đến gần, mới đây, cô bé đã hóa thân thành nhân vật Vô Diện trở nên nổi tiếng chỉ sau chưa đầy 12 tiếng đồng hồ.

Sự kiện:

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một cô bé  đã được bố mẹ hóa trang thành nhân vật Vô Diện (No Face) trong bộ phim "Vùng đất linh hồn" (Spirited Away) khiến cư dân mạng sôi sục tìm kiếm. 

Được biết, cô bé tên Lô Trác Trân, hiện đang học tại trường Cao Hùng - Đài Loan. Sau khi bộ ảnh cô bé đến trường được đăng tải, chỉ sau chưa đầy nửa ngày đã thu hút gần 12 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Dường như với vẻ đáng yêu của cô bé khiến nhiều người thích thú và hết mực khen ngợi trước mức độ chịu chơi của bố mẹ cô bé này.

Chắc hẳn những ai là fan của phim hoạt hình Nhật Bản không thể nào quên được bộ phim hoạt hình 'Vùng đất linh hồn' của đạo diễn Miyazaki Hayao. Kaonashi hay còn gọi là Vô Diện (No Face) cũng là nhân vật dù chúng ta có quên nội dung bộ phim cũng không thể quên nhân vật này bởi vì ngoại hình đặc biệt của mình.

Vô Diện là một nhân vật tuy nhạt nhẽo nhưng vô cùng đáng yêu. Dù là ma nhưng cứ cảnh nào Vô Diện xuất hiện, cảnh đó lại khiến khán giả lại phải bật cười vì gương mặt 'đơ một cục' của nhân vật này.

 Nhân dịp Halloween đang đến gần, nhiều trường ở Đài Loan, đặc biệt là mẫu giáo cũng tổ chức hoạt động hóa trang cho các bé tham gia.

Khác với những em bé khác khi hóa trang thành hoàng tử bảnh bao, thành công chúa xinh xắn, hay thành siêu anh hùng tràn đầy dũng khí thì cô bé này lại được hóa trang thành Vô Diện với gương mặt trắng bệch và trang phục màu đen che kín người.

Cô nhóc Vô diện nổi bật nhất khi đến trường

Cô bé đang gây sốt khắp cộng đồng mạng thế giới vì vẻ đáng yêu của mình

Cô bé rất vui vẻ với tạo hình mà mẹ đã kì công chuẩn bị cho mình, vẫn vô tư cười đùa nghịch ngợm cùng đám bạn 'hoàng tử công chúa' của mình. Nhưng nhiều bạn khác lại không thấy vậy. Chắc hẳn nhiều bé vẫn chưa nhận thức được đây chỉ là một màn hóa trang thôi, đằng sau lớp hóa trang đó là người bạn thân thiết của mình nên đã khóc ré lên vì quá sợ.

Nhiều bạn nhỏ lại khóc thét khi thấy Vô Diện phiên bản mini đời thực

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh đã lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nhiều người để lại bình luận: 'Trời ơi đáng yêu quá đi mất. Muốn đến ôm về nuôi luôn ý', 'Hình như em ấy không biết mình 'đáng sợ' như nào trong mắt bạn bè cùng lớp', 'Eo ôi, nhìn cái mặt kìa, ghét dễ sợ luôn ý', 'Ai nhặt hàm hộ tôi cái, con bé làm tôi cười rớt quai hàm luôn rồi'... Nhiều người gọi cô bé là 'Vô Diện đáng yêu nhất hành tinh'.

 Mẹ của Trác Trân, chị Elmo chia sẻ: “Cuối cùng cũng đến buổi tiệc Halloween mà Trác Trân mong đợi lâu nay. Người vô diện thì lúc nào cũng cô đơn, Trác Trân vừa bước vào lớp, bạn bè đều không nhận ra, bạn thân của bé chỉ biết hoảng sợ mà khóc. Sau đó là màn phát kẹo vui vẻ mà bé nào cũng mong chờ. Phát hết một vòng kẹo thì lớp hóa trang của bé cũng đã bị mờ hết rồi. Đó thật sự là một ngày Halloween vui vẻ, Trác Trân cũng rất mong đợi đến mùa Halloween năm sau. Chúc mọi người Halloween vui vẻ”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang