Lễ hội Thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam lần đầu tiên diễn ra từ 11-15/12/2019

author 07:03 22/09/2019

(VietQ.vn) - Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là sáng tạo dựa trên nền tảng các sự kiện thời trang quốc tế đã được tổ chức trong nhiều năm qua.

Từ 11 đến 15/12/2019 sẽ diễn ra Lễ hội Thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam- Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019). Lễ hội lần đầu tiên được tổ chức, là sự kết hợp những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam.

Công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 

Đây là thông tin được Ban tổ chức đưa ra tại buổi công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam tối 21/9/2019. Theo đại diện Ban tổ chức, mở đầu Lễ hội là những màn trình diễn của các siêu mẫu trong thiết kế của các thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước quy tụ những sắc màu độc đáo và sống động với sàn diễn đẳng cấp được dàn dựng theo chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", hứa hẹn sẽ mang đến một lễ khai mạc ấn tượng và bùng nổ khởi đầu cho chuỗi sự kiện của VIFBF 2019.

VIFBF 2019 là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, Nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương…

Là đơn vị có nhiều đại diện tham dự Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế như Nhà Bè, May 10, Đức Giang, Việt Tiến, Hòa Thọ, Phong Phú, Hanosimex, Doximex…, ông Cao Hữu Hiếu- Giám đốc Điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, sự tham gia nhiệt tình và tâm huyết của các nhãn hàng thời trang Việt Nam, trong đó có những đơn vị may mặc chủ chốt thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam thể hiện sự nỗ lực không mệt mỏi của các đơn vị trong việc tạo dựng thương hiệu thời trang Việt Nam để khẳng định với thị trường quốc tế và phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

 
Ông Cao Hữu Hiếu- Giám đốc Điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex): Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam lần đầu tiên này chính là tác nhân đóng góp cho thành công chung của ngành dệt may qua việc gắn kết các thương hiệu thời trang Việt Nam.
 

Trong tình hình thế giới đầy biến động với chiến tranh thương mại căng thẳng, nhưng các đơn vị Dệt May Việt Nam vẫn kiên cường vượt qua mọi thách thức, khẳng định uy tín, vai trò không thể thiếu của mình trong chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất sắc đạt vị trí thứ hai trong xuất khẩu dệt may thế giới, với kim ngạch xuất khẩu năm 2019 dự kiến lên tới 40 tỷ USD- ông Cao Hữu Hiếu chia sẻ.

Cùng với các thương hiệu thời trang Việt, còn có sự góp mặt của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…, sẽ mang đến cho Hội chợ những màu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp chưa từng có tại Việt Nam.

Bên cạnh Talkshow với chủ đề thời trang “Phong cách và đam mê” cùng màn trình diễn VIFBF Fashion Show 2019, là chung kết cuộc thi “The Best Fashion Designer". Đến với “The Best Fashion Designer”, những bạn trẻ yêu thích thời trang không chỉ được thử sức bản thân trong môi trường chuyên nghiệp mang tính chuyên môn cao mà còn có cơ hội nhận về giải thưởng lớn. Bên cạnh đó, các thiết kế thời trang xuất sắc sẽ có cơ hội hiện thực hóa và xuất hiện tại sàn diễn thời trang danh tiếng.

Cùng với đó là các hoạt động vinh danh các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất và có đóng góp đáng kể trong năm 2019 với ngành thời trang và làm đẹp Việt Nam.

Trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành của VIFBF 2019, chương trình truyền hình thực tế Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2019 là hoạt động đáng chú ý khi đã “cán mốc” những con số kỷ lục ấn tượng: hơn 4000 thí sinh tham gia dự thi 2 vòng đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành cuộc thi dành riêng cho người mẫu nhí có số lượng thí sinh đông nhất từ trước đến nay, thu hút 40.000.000 lượt người quan tâm sau 2 tháng công bố với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng...

Trình diễn thời trang tại buổi Công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế tối 21/9/2019 
Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). VIFBF 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội dự kiến sẽ thu hút được 20.000 lượt khách tham dự chương trình và trở thành Lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang