Lễ kỷ niệm 25 năm một chặng đường của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình

author 15:32 23/07/2023

(VietQ.vn) - Ra đời ngày 22/7/1998, đến nay, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tròn 25 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Lễ kỷ niệm 25 năm một chặng đường của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội vào ngày 22/7/2023.

Lễ kỷ niệm có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo bộ ban ngành, gồm: Nhà báo, Nhà thơ Đỗ Quý Doãn – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin; Ông Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên thường vụ Hội nhà báo Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục báo chí, Bộ Thông tin Truyền thông; Ông Lương Đức Thắng, Ủy viên Ban chấp hành HHQC Việt Nam, Phó cục trưởng Cục văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch;... cùng hơn 40 Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, các nghệ sĩ, khách mời...

 Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT Đỗ Quý Doãn (giữa), Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn (bìa trái) và TBT Tiếp thị & Gia đình.

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, chia sẻ: “Hai mươi lăm năm, một chặng đường có thể chỉ là bước khởi đầu, với đời người là giai đoạn sung sức của tuổi trẻ nhưng với Tiếp thị & Gia đình chặng đường ấy thật nhiều những dấu ấn đặc biệt. Những người làm Tạp chí Tiếp thị & Gia đình hôm nay luôn nhận thức sâu sắc rằng, những gì mình đang có được là một di sản, trong đó có cả niềm tự hào, những công lao to lớn thấm đẫm mồ hôi nước mắt mà các thế hệ đi trước đã tâm huyết tạo dựng".

Nhân dịp này, ông Hoàng Vững cũng dành sự tri ân đặc biệt đến với các thế hệ tiền nhiệm, những người đã góp phần công sức, trí tuệ, tâm huyết xây dựng Tạp chí từ những buổi đầu, đó là nền móng vững chắc để đưa tạp chí lớn mạnh như ngày hôm nay. 

Trong bối cảnh chuyển đổi số, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí nhận định: “Hiện nay, báo in rất khó để phát triển và phát hành. Theo xu thế hiện tại, cần đẩy mạnh báo điện tử, chuyển hướng đầu tư, áp dụng công nghệ thông tin và lựa chọn một đội ngũ năng động, sáng tạo và hiện đại để thích nghi với xu thế mới của thị trường báo chí.

Tạp chí đã thành công trong công tác chuyển đổi số, phát triển nền tảng điện tử, thay đổi nội dung và hình thức phù hợp với thị hiếu của công chúng hiện đại. Nhờ vậy, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vẫn giữ được sức sống bền bỉ và tương lai còn sáng hơn nữa”...

 Tổng biên tập các cơ quan báo chí đến tham dự buổi lễ.

Cũng tại chương trình ông Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên thường vụ Hội nhà báo Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam, chia sẻ: “Trong bối cảnh vô vàn khó khăn, thử thách cùng sự cạnh tranh khốc liệt của ngành báo chí hiện đại, đặc biệt là sự lên ngôi của kênh truyền thông mạng xã hội, những tờ báo và tạp chí đời đầu như Tạp chí Tiếp thị & Gia đình gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là loay hoay trong việc định vị thương hiệu và tìm đất sống trong ngành báo chí Việt Nam.

Cũng trong khó khăn ấy, ta mới thấy được sự sáng tạo, nỗ lực và không ngừng đổi mới của đội ngũ cán bộ, phóng viên Tạp chí Tiếp thị & Gia đình để có được thành quả ban đầu như hiện nay. Tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các cán bộ, phóng viên của Tạp chí, chúc Tiếp thị & Gia đình tiến bước mạnh mẽ với "Khát vọng tuổi 25".

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang