Lê Minh Sơn nói về “cặp đôi hoàn hảo” trong âm nhạc

author 16:40 14/10/2012

(VietQ.vn) - Với mong muốn tạo dựng thành một thương hiệu mang tính lâu dài và có chất lượng nghệ thuật đúng nghĩa của nhạc Việt. Chương trình nghệ thuật "Đêm Viettel" do Nhạc sĩ Lê Minh Sơn làm đạo diễn sẽ diễn ra ở 4 thành phố lớn sẽ là dịp hội ngộ của các “cặp đôi hoàn hảo” trong âm nhạc.

Chương trình "Đêm Viettel" năm nay (2012) sẽ bao gồm sự trình diễn của các cặp đôi âm nhạc như: Nguyễn Cường - Siu Black; Giáng Son - Khánh Linh; Bảo Chấn - Tấn Minh – Ngọc Anh; Lê Minh Sơn –Tùng Dương. Các nhạc sĩ trong chương trình như Nguyễn Cường, Giáng Son, Bảo Chấn và Lê Minh Sơn sẽ cùng đệm đàn và hát với ca sĩ.

Nhạc sỹ Lê Minh Sơn

Trong nghệ thuật, để hình thành một cặp đôi đã khó, xuyên suốt qua thời gian và tạo dựng được hiệu ứng nhất định trong lòng công chúng lại càng khó hơn. Khi nhắc đến các cặp đôi trong âm nhạc Việt Nam, không ai không nhắc đến Trịnh Công Sơn và Khánh Ly, hay nói đến Nguyễn Cường là phải nhắc đến YMoan…

Theo Lê Minh Sơn, những "cặp đôi âm nhạc" ngoài sự tương đồng về nghệ thuật còn phải gắn bó với nhau về tình cảm mới tạo sự ăn ý và thăng hoa về cảm xúc và Nguyễn Cường - Ymoan là “cặp đôi” có sức công phá, tinh thần, định mệnh trong âm nhạc... Tất cả nói lên một điều, họ sinh ra là dành cho nhau.

“YMoan mất rồi thì chỉ còn Siu Black. Loanh quanh Nguyễn Cường có một số vệ tinh khác như Minh Anh - Minh Ánh nhưng độ mạnh, ở lại trong công chúng thì chỉ có YMoan và Siu Black thôi”, Nhạc sỹ chia sẻ.

Nhạc sỹ Nguyễn Cường và ca sỹ Siu Black

Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho biết, chương trình này sẽ không có mặt những ca sỹ thị trường bởi kịch bản ban đầu cũng có những cặp đôi cũng khá nổi tiếng về mặt hình ảnh nhưng rồi họ không được duyệt, lý do vì có quá nhiều chiêu trò, ăn mặc hở hang hoặc có những phát ngôn thiếu văn minh... “Những ca sĩ, nhạc sĩ của tôi trong chương trình này là những người đứng ngoài những ồn ào của showbiz. Chúng tôi cùng gặp nhau ở một điểm, làm nghệ thuật bằng sự tử tế" , nhạc sỹ  cho hay.

Đêm Viettel” diễn ra tại 4 thành phố lớn, mở màn tại rạp Trưng Vương (Đà Nẵng) vào tối nay, 14/10, rạp Tây Đô (Cần Thơ) ngày 20/10. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra tại Nhà hát Lớn ngày 28/10, sau đó sẽ phục vụ khán giả TP HCM vào ngày 2/11. Đây là hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết thường niên của Viettel.

H.Thanh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang