Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết hội tụ trong đêm nhạc của 'ông lớn' bất động sản FLC Group

author 16:46 14/07/2017

(VietQ.vn) - Quy Nhơn và Sầm Sơn được dự báo sẽ trở thành hai điểm đến âm nhạc “hot” nhất mùa hè năm nay với sự hội ngộ của các ca sĩ tên tuổi hàng đầu như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên…

Sự kiện: Bất động sản

FLC Samson Beach & Golf Resort

Mùa hè này, FLC group sẽ tổ chức hai đêm nhạc quy mô lớn tại FLC Quy Nhơn và FLC Sầm Sơn với sự quy tụ của dàn sao lớn tại Việt Nam và hải ngoại. Đây là món quà tri ân mà FLC muốn dành tặng cho khách hàng của tập đoàn nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức live show ca nhạc đầy hấp dẫn của ca sĩ Lệ Quyên và gặp lại cặp song ca ngọt ngào Minh Tuyết – Bằng Kiều cùng nhiều tên tuổi làm “dậy sóng” làng nhạc Việt.

Live show Lệ Quyên “Chút tình cho biển” 29/7/2017 tại FLC Quy Nhơn

Ngày 29/7/2017, chương trình nghệ thuật “Chút tình cho biển” sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc quần thể FLC Quy Nhơn.

Biển là nguồn cảm hứng sáng tác vô tận của những người làm nghệ thuật. Mượn hình ảnh của biển để kể câu chuyện tình yêu, rất nhiều ca khúc đã trở thành bất hủ. “Chút tình cho biển” – là chương trình ca nhạc tập hợp những ca khúc tuyệt vời như thế cùng sự góp mặt của các tên tuổi đỉnh cao ở dòng nhạc nhẹ.

Đây là cơ hội lý tưởng dành cho những ai mến mộ giọng ca “Duyên phận”. Lệ Quyên – nữ ca sĩ nhạc trữ tình được nhiều người yêu thích, với giọng hát truyền cảm, trầm ấm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc sâu lắng, đầy rung động.

Đêm nhạc “Chút tình cho biển” không chỉ mang lại cho khán giả phút giây đắm mình trong những ca khúc bolero bất hủ mà đây còn là cơ hội để du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của khu quần thể FLC Quy Nhơn. Khu quần thể xinh đẹp nằm bên bờ biển hoang sơ với khách sạn có “kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam” dài hơn 1 km sẽ mang đến cho khách thưởng nhạc những dấu ấn khó quên.

Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết sẽ là 3 cái tên mà FLC muốn dành tặng cho khách hàng của tập đoàn nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung...

Live show Bằng Kiều – Minh Tuyết “Như đã dấu yêu” 5/8/2017 tại FLC Sầm Sơn

Tiếp nối chương trình ca nhạc tại Quy Nhơn, ngày 5/8/2017 FLC Group sẽ mang đến cho người yêu nhạc món quà âm nhạc thứ hai mang tên “Như đã dấu yêu” tại FLC Sầm Sơn.

“Như đã dấu yêu” là tiếng lòng sâu lắng của các cặp tình nhân, của những người đang yêu và đã yêu. Đến với đêm nhạc khán giả sẽ được sống lại từng phút giây, với những yêu thương hờn giận, hay chút luyến lưu về mối tình đầu đã qua…

Theo đuổi dòng nhạc mang tính hàn lâm, Bằng Kiều – Minh Tuyết một lần nữa sánh đôi trong những tuyệt phẩm trữ tình, từng “làm mưa làm gió” một thời. Nhẹ nhàng mà sâu lắng, ngọt ngào pha lẫn đắng cay, sự hòa quện của hai giọng ca vàng sẽ làm thỏa mãn mọi xúc cảm của người nghe nhạc.

Với sự trở lại của những ngôi sao làng nhạc, “Chút tình cho biển” tổ chức ngày 29/7/2017 và “Như đã dấu yêu” tổ chức ngày 5/8/2017 chắc chắn là hai trong những đêm nhạc được đón chờ nhất mùa hè 2017 này.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo:

Website: http://event.flc.vn

Hotline: 0913127216

Long Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang