Lệ Quyên: 'Giờ chỉ mong tới ngày lên sân khấu ‘Chút tình cho biển’ thôi'

author 11:35 26/07/2017

(VietQ.vn) - Nữ ca sỹ Lệ Quyên đã có buổi trao đổi ngắn với chúng tôi về những dự định cho Đêm nhạc “Chút tình cho biển” vào ngày 29/7/2017 tại FLC Quy Nhơn sắp tới.

Được biết chị sẽ góp giọng với tư cách là ca sĩ chủ đạo trong chương trình nghệ thuật “Chút tình cho biển” vào ngày 29/7/2017 tại FLC Quy Nhơn. Với chủ đề này, chị dự định sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc gì?

Về với Quy Nhơn – Bình Định, với bờ biển miền Trung ngắt xanh màu ngọc bích, với những con người Bình Định hiền hậu, mến khách, còn gì phù hợp hơn những bài hát về biển chứ.

Trong đêm nhạc “Chút tình cho biển” lần này, Quyên sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với nhiều ca khúc tên tuổi như Biển tình, Biển cạn, Duyên phận, Tình lỡ… Với sự đa dạng về màu sắc âm nhạc cùng những bản hòa âm phối khí mới mang âm hưởng thời đại, chắc chắn đêm nhạc sẽ để lại nhiều cảm xúc cho các khán giả yêu nghệ thuật.

Tôi nghe nhiều đồng nghiệp truyền tai chị nổi tiếng là người “kỹ tính” trong việc nhận show âm nhạc, phải “hợp gu” mới mong nhận được cái bắt tay từ chị. Vậy “Chút tình cho biển” có gì đặc biệt để chị nhận lời?

Quyên tự thấy bản thân là người khá linh động trong các hoàn cảnh, chỉ duy nhất một điều thường Quyên sẽ làm theo ý mình, đó là hát. Vì âm nhạc phải cất lên từ chính tâm hồn mình, chứ không phải một ai khác.

Sự “kỹ tính” mà bạn nói, hiểu đơn giản là sự chăm chút, tỉ mỉ của Quyên trong từng sản phẩm, từng buổi biểu diễn, để mang đến cho khán giả những khoảnh khắc âm nhạc hoàn hảo nhất. Sự chỉn chu là điều tối quan trọng, nhất là khi Lệ Quyên thiên về hát nhạc tình – một dòng nhạc thấm đẫm cảm xúc.

Ca sỹ Lệ Quyên

Và đêm nhạc lần này không là ngoại lệ. Ekip thực hiện chương trình là những nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm, ban nhạc Không Tên nổi tiếng đã quá hiểu Quyên sau nhiều năm hợp tác. Trong số các ca sĩ đứng cùng Quyên trên sân khấu, có những giọng ca rất “hợp rơ” với Quyên như Hiền Thục, Thu Hằng, và cả nhiều học trò của Quyên như Mạnh Đồng, Triều Quân… Những sẽ kết hợp ăn ý này chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả tại Quy Nhơn một đêm nhạc tuyệt vời.

Chị sẽ tham gia đêm nhạc ngay sau chuyến công tác nước ngoài. Với lịch làm việc bận rộn như vậy, chị và ekip đã có sự chuẩn bị ra sao cho đêm nhạc sắp tới?

Mọi công tác chuẩn bị, luyện tập cho đêm nhạc đã được cả ekip tiến hành kỹ càng từ rất lâu, bây giờ đây thì Quyên chỉ mong đến ngày bước lên sân khấu biểu diễn thôi (cười).

Đây là lần thứ mấy chị đến với thành phố Quy Nhơn – Bình Định? Những ấn tượng của chị về thành phố này là gì?

Với Lệ Quyên, miền Trung và những khán giả hồn hậu luôn có một vị trí đặc biệt. Đêm nhạc “Chút tình cho biển” lần này mang lại cho Quyên cơ hội được quay trở lại Quy Nhơn lần thứ hai.

Quy Nhơn để lại trong tâm trí Quyên ấn tượng về sự nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, với những địa điểm đẹp mê lòng như Eo Gió, Kỳ Co, với những đặc sản địa phương đậm đà hương vị, với những khán giả hết sức thân thiện và nồng nhiệt.

Lệ Quyên tin rằng không gian ngập tràn gió và tiếng sóng vỗ rì rào từ biển tại FLC Quy Nhơn hòa âm cùng những ca từ dịu dàng về biển cả mà các nghệ sĩ mang tới sẽ làm nên một bản giao hưởng về biển khó quên vào ngày 29/7 tới.

Xin trân trọng cảm ơn chị!

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang