Ra mắt CLB cựu học viên APO tỉnh Lâm Đồng

author 06:52 01/12/2023

(VietQ.vn) - Ngày 29/11/2023, trong khuôn khổ hợp tác với Tổ chức Năng suất châu Á (APO), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao năng suất chất lượng dựa trên đổi mới sáng tạo” tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hội thảo có sự tham dự của TS. Hà Minh Hiệp, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học Công nghệ; đại diện Sở Khoa học Công nghệ, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Lâm Đồng; các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có liên quan của tỉnh Lâm Đồng.

TS. Hà Minh Hiệp, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và TS. Phạm Thu Hiền – Chuyên gia Tổ chức nghiên cứu Khoa học và Công nghiệp Úc (Csiro) là diễn giả của Hội thảo.

Tại hội thảo cũng diễn ra sự kiện vô cùng đặc biệt, đánh dấu sự ra đời và hoạt động của CLB Cựu sinh APO Lâm Đồng.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm.

Với mục tiêu nâng cao năng suất trong khu vực, tại Việt Nam, cụ thể là tỉnh Lâm Đồng, APO đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ phát triển năng suất, chú trọng vào lĩnh vực nông nghiệp. Các chương trình đào tạo của APO luôn được doanh nghiệp nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng tham gia nhiệt tình. APO cũng tổ chức nhiều khoá học tại các quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của APO như Pakistan, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia,…

APO cũng tài trợ Dự án “Kiểm soát khí hậu vi mô nhà kính trồng cây ớt ngọt” cho Công ty Cổ phần Viên Sơn – Lâm Đồng, áp dụng công nghệ mới giúp nâng cao năng suất cho doanh nghiệp. Các chương trình, dự án của APO là cơ hội để doanh nghiệp, cơ quan tỉnh Lâm Đồng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về năng suất, nông nghiệp, bài học thực tiễn với các chuyên gia quốc tế và khu vực, trực tiếp góp phần nâng cao năng lực.

 Toàn cảnh hội thảo.

Với mục tiêu liên kết các học viên APO để chia sẻ kinh nghiệm và phát huy kiến thức học tập từ chương trình của APO, cùng hỗ trợ nhau lan tỏa tri thức về năng suất, tạo mạng lưới liên kết của địa phương, ngày 29/11/2023, CLB cựu học viên APO tại Lâm Đồng được thành lập.

Anh Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang