36 học viên được cấp chứng chỉ khóa đào tạo chuyên gia đánh giá Giải thưởng CLQG

author 18:55 12/12/2019

(VietQ.vn) - Ngày 12/12, tại Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) đã diễn ra lễ tổng kết, trao chứng chỉ khóa đào tạo Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (từ ngày 9-12/12).

Tham dự lễ tổng kết, trao chứng chỉ khóa đào tạo GTCLQG có ông Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, ông Harnek Singhmr, Chủ tịch Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (APQO), ông Robert Osterhoff – Giảng Viên APO, Cơ quan Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Hoa Kỳ.

 

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh cùng các chuyên gia trao chứng chỉ cho các học viên sau khi kết thúc khóa học.

Với mục tiêu nhằm tạo ra đội ngũ chuyên gia tư vấn, chuyên gia đánh giá trong lĩnh vực đánh giá GTCLQG và trở thành đại diện nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp trong việc áp dụng các tiêu chí mới của giải thưởng. Khóa học đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp với sự tham gia của gần 36 học viên, thông qua khóa học, các học viên đã được trang bị các kiến thức chuyên sâu về các tiêu chí của Mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige – Mô hình hiện được nhiều quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ và Việt Nam áp dụng làm Mô hình GTCLQG.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch APQO.

 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm. 

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là Giải thưởng được Thủ tướng Chính phủ tặng cho những doanh nghiệp áp dụng hiệu lực và hiệu quả các mô hình, hệ thống quản lý tiên tiến, có thành tích nổi bật trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động. GTCLQG nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất l­ượng Quốc tế châu Á- Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dư­ơng (Asia Pacific Quality Organisation - APQO). GTCLQG được thiết lập, triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Malcolm Baldrige (Hoa Kỳ).

Tiêu chuẩn quốc tế mới ra đời giúp các quốc gia giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu(VietQ.vn) - Tiêu chuẩn quốc tế mới ra đời sẽ giúp các quốc gia tham gia cam kết đúng các yêu cầu về biến đổi khí hậu.

Trương Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang