Lễ trao giải Cống Hiến 2015: Mỹ Tâm xuất sắc vượt qua Hồ Ngọc Hà

author 10:02 07/04/2015

(VietQ.vn) - Giải Cống hiến năm nay có sự tranh đua gắt gao của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà ở hạng mục Ca sĩ của năm. Kết quả cuối cùng, Mỹ Tâm đã giành chiến thắng với số phiếu sát sao.

Theo tin tức từ VOV, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 10 – 2015 đã diễn ra vào lúc 20h tối 6/4 tại Nhà hát TP.HCM. Năm nay, đáng chú ý là sự tranh đua gắt gao của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà ở hạng mục Ca sĩ của năm.

Kết quả cuối cùng, Mỹ Tâm đã giành chiến thắng với số phiếu sát sao. Đây là lần thứ 3, Mỹ Tâm nhận giải Cống hiến cũng ở hạng mục này. Tuy nhiên, do không có mặt, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã thay Mỹ Tâm nhận giải thưởng Cống hiến 2015.

Trước thắc mắc của nhiều phóng viên, đại diện BTC chương trình cho biết, do lịch trình bận rộn nên Mỹ Tâm đã thông báo trước là không thể đến tham dự. BTC rất thông cảm và tạo mọi điều kiện cho nghệ sĩ chứ không có chuyện nghệ sĩ quay lưng với giải thưởng. Được biết, Mỹ Tâm hiện đang thực hiện một chương trình tại Nhật Bản, trùng với Lễ trao giải Cống hiến.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lên nhận giải thay Mỹ Tâm

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lên nhận giải thay Mỹ Tâm. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó, ca khúc Bốn chữ lắm đã mang đến cho Phạm Toàn Thắng hai giải "Nhạc sĩ của năm" và "Bài hát của năm". Nguyễn Trần Trung Quân đã xuất sắc giành giải "Nghệ sĩ mới của năm" và "Album của năm", báo Dân Trí đưa tin. 

Với 7 hạng mục được xướng tên, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 10 - 2015 đã khép lại trọn vẹn trong không khí ấm cúng và giản dị của những người yêu nhạc, làm nhạc và tôn vinh âm nhạc. Xen kẽ trong các phần trao giải là các tiết mục nghệ thuật, được dàn dựng công phu, phản ánh đời sống âm nhạc của nước nhà trong năm qua. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang