LG ra mắt TV OLED lớn nhất thế giới: Màn hình 88 inch, độ phân giải 8K

authorLê Chính 16:53 11/05/2020

(VietQ.vn) - LG vừa ra mắt một mẫu TV lớn và đắt đỏ nhất thế giới. Chiếc TV này thuộc dòng LG Signature Series có kích thước 88 inch, độ phân giải 8K.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mẫu TV OLED 8K mới của LG nằm trong ZX series và có hai tùy chọn kích thước, bao gồm 88 inch và 77 inch. Cả hai đều có khả năng cung cấp hình ảnh vô cùng sắc nét với mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với TV 4K thông thường.

LG TV OLED 8K sở hữu thân máy cực kì mỏng như một bức tranh khổng lồ khi treo trên tường. Chân đế của TV cũng được thiết kế cực kì tinh tế gọi là “Thiết kế của nghệ thuật điêu khắc”. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống loa 60W với khả năng mang đến trải nghiệm điện ảnh ngay trong ngôi nhà của bạn.

LG TV OLED 8K sở hữu thân máy cực kì mỏng như một bức tranh khổng lồ khi treo trên tường 

TV OLED 8K của LG sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh AI Gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 (cho phép xuất hình ảnh 8K 120fps) và có các công nghệ bảo vệ màn hình giống như những mẫu TV đắt tiền khác. Chiếc TV này cũng được trang bị vi xử lý tùy chỉnh, có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu tổng thể, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Dự kiến TV OLED 8K này sẽ được chính thức bán ra vào tháng 6 năm 2020. Chiếc TV OLED 8K phiên bản 88 inch (mã hiệu 88ZXPJA) có giá bán là 3.7 triệu yên (khoảng 815 triệu) và phiên bản 77 inch (mã hiệu 77ZXPJA) có giá 2.5 triệu yên (khoảng 550 triệu).

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang