Lịch thi đấu ASIAD 17 ngày 20/9 của đoàn thể thao Việt Nam

author 09:36 20/09/2014

(VietQ.vn) - Sau lễ khai mạc hoành tráng, ASIAD 17 sẽ chính thức bước vào ngày thi đấu thứ nhất với rất nhiều nội dung thi đấu mà đoàn thể thao Việt Nam có thể giành được chiếc huy chương vàng danh giá.

Trong ngày thi đấu thứ nhất 20/09, đoàn thể thao Việt Nam tranh tài tại ASIAD 17 với 7 nội dung thi đấu: Kiếm, Rowing, Cầu mây, Judo, Bắn súng, Cử tạ, Wushu.

Trong 7 bộ môn trên, đoàn thể thao Việt Nam đặt hy vọng lớn vào khả năng giành huy chương vàng tại 3 bộ môn: Judo, Bắn súng và Cử tạ.

Lịch thi đấu của 4 bộ môn: Kiếm, Rowing, Cầu mây, Judo.

Tại bộ môn Judo, hy vọng được dồn về Văn Ngọc Tú, vận động viên từng giành 5 chiếc huy chương vàng trong các kỳ dự SEA Games 22, 23, 24, 25 và 27. Không thể tham dự ASIAD 16 tại Quảng Châu do chấn thương, lần ASIAD 17 sẽ là cơ hội lớn để Văn Ngọc Tú Khẳng định mình trên đấu trường châu lục.

Sau khi đánh mất chiếc huy chương vàng vô cùng đáng tiếc tại ASIAD 16 cũng như huy chương tại Olympic 2012, vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh đang vô cùng quyết tâm "đòi lại những gì đã mất".

Trong ngày thi đấu đầu tiên 20/09, Hoàng Xuân Vinh sẽ cùng đồng đội bước vào nội dung 50m súng ngắn nam, nội dung thế mạnh của tay súng này.

Bên cạnh Judo và bắn súng, cử tạ có lẽ là bộ môn được chờ đợi nhất của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay.

Lịch thi đấu 3 bộ môn còn lại: Bắn súng, Cử tạ và Wushu

Thạch Kim Tuấn, đương kim vô địch giải cử tạ trẻ thế giới với tổng trọng lượng 293 kg đang được xem là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc huy chương vàng của ASIAD 17 tại nội dung 56 kg. Ngoài Thạch Kim Tuấn, người đồng đội Trần Lê Quốc Toàn cũng hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ tại nội dung 56 kg này.

Thạch Kim Tuấn - niềm hy vọng lớn nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 17

Tất cả 7 nội dung thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam: Kiếm, Rowing, Cầu mây, Judo, Bắn súng, Cử tạ, Wushu đều được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể Thao TV HD từ 07h00 - 12h00 và từ 12h45 - 19h45. Rất mong quý vị và các bạn đón xem.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang