Liên đoàn Công nghiệp Gôn Châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch Gôn tại Đà Nẵng

author 06:39 22/07/2022

(VietQ.vn) - Liên đoàn Công nghiệp Gôn Châu Á (AGIF) vừa công bố chính thức về việc sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng và Tập đoàn BRG tổ chức hội nghị gôn kéo dài 3 ngày tại tổ hợp Sheraton Grand Đà Nẵng Resort (Đà Nẵng) trong tháng 8 tới đây. Sự kiện này là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật thuộc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022, dự kiến sẽ quy tụ những tên tuổi lớn trong lĩnh vực gôn.

Với chủ đề Du lịch Gôn và các Chiến lược Phát triển Bền vững, Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 8 tại thành phố biển miền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi cát trắng và lịch sử lâu đời của một cảng biển nổi tiếng từ thời Pháp thuộc, và hiện đang trong quá trình tự tái định hướng trở thành một trong những điểm đến gôn được ưa thích nhất khu vực sau đại dịch Covid-19.

Hố gôn số 16, Par 3, sân Norman, BRG Đà Nẵng Golf Resort 

Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ là một phần của lễ hội gôn kéo dài một tuần tại Đà Nẵng cùng hoạt động chính là sân gôn ​​BRG Đà Nẵng Golf Resort đăng cai giải đấu “BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022” với 54 hố trong hệ thống thi đấu Asian Development Tour (ADT) của Asian Tour.

Chris Gray, Chủ tịch AGIF cho biết: “Đây hứa hẹn sẽ là một tuần lễ tuyệt vời khi các nhà lãnh đạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp gôn tập trung tại Đà Nẵng. Mục tiêu của Hội nghị gồm ba trọng tâm - nêu bật những vấn đề tạo nên tính bền vững của ngành gôn và du lịch gôn; tổ chức các cuộc hội thảo và hội nghị định hướng phù hợp liên quan đến công tác phát triển ngành gôn; và nâng cao hình ảnh Đà Nẵng là một điểm đến du lịch gôn hàng đầu.

 Hố gôn số 1, Par 4, sân Nicklaus, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

“Sau những thách thức trong hơn 2,5 năm qua khi hầu hết chúng ta đều bị hạn chế tới những điểm đến khác nhau do dịch Covid, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để ngành công nghiệp gôn châu Á cùng nhau gặp gỡ trực tiếp và cho cả thế giới biết rằng công việc kinh doanh gôn đang trên đường quay lại hoạt động bình thường tại khu vực của chúng ta.”

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Du lịch, gôn, đà nẵng

tin liên quan

video hot

Về đầu trang