Liên tiếp xảy ra tai nạn 'thót tim' ở vòng xoay cầu Chương Dương

author 09:27 28/08/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe tải phóng với tốc độ cao trên vòng xoay cầu Chương Dương, đâm vào lan can, gãy rời trục bánh trước, tài xế hoảng hốt cầu cứu...

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng gần 24h đêm 27/8, chiếc xe tải mang BKS: 89L-1128 đi cùng đoàn với khoảng 4 chiếc xe tải khác chạy với tốc độ khá cao. Khi đến vòng xoay trên cầu Chương Dương do không làm chủ tốc độ, chiếc xe tải này đã đâm trực diện vào lan can khiến chiếc trục bánh xe bị rời khỏi thân xe.

Rất may, chiếc lan can của vòng xoay này chắc chắn đã giữ chiếc xe lại, tài xế cũng vội vã nhảy xuống thoát thân. Dù trong tư thế hoảng hốt nhưng tài xế này vẫn kịp gọi cầu cứu cho các lái xe cùng đi với mình đến hỗ trợ.

Liên tiếp xảy ra tai nạn Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải gãy rời trục bánh trước

Liên tiếp xảy ra tai nạn Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn "thót tim" như thế này ở vòng xoay cầu Chương Dương

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã có mặt phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến 5h sáng cùng ngày, chiếc xe bị gãy trục trước đã được kéo về phía Long Biên.

Đây không phải là lần đầu tiên tại khu vực vòng xoay cầu Chương Dương xảy ra tai nạn. Trước đó, vào ngày 15/8, một chiếc xe ô tô 4 chỗ cũng đã đâm trúng vị trí này vào ban đêm, khiến xe bị hư hỏng nặng và nhiều người đi đến đây hú vía vì chiếc xe suýt rơi xuống phía dưới.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang