Link xem bóng đá trực tiếp Burnley vs Chelsea, vòng 35 Ngoại hạng Anh

author 00:45 20/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tiếp Burnley vs Chelsea, vòng 35 Ngoại hạng Anh được cập nhật trực tiếp trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 rạng sáng 20/4, trận đấu giữa Burnley vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Turf Moor.

Bước vào trận đấu này, Chelsea đang có được tinh thần tương đối tốt khi vừa có một màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Southampton. Thêm vào đó, cú sảy chân của Tottenham trước Brighton cách đây hai ngày là cơ hội để Chelsea thu hẹp khoảng cách với các đội đang ở top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Và nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley, thầy trò Antonio Conte sẽ chỉ còn kém Tottenham 5 điểm, đồng nghĩa với cánh cửa tham dự Champions League mùa sau lại rộng mở hơn một chút với The Blues.

Tuy nhiên, nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu lên chơi ở C1, Chelsea cần giành chiến thắng trong 5 vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Việc phải liên tiếp đối đầu với những đội bóng lớn hiện tại đã phần nào khiến cho The Blues mất quá nhiều sức lực và việc để thất bại trước Barca hay Tottenham là điều dễ hiểu.

Link xem trực tiếp Burnley vs Chelsea: Link 1  Link 2

Link xem bóng đá trực tiếp Burnley vs Chelsea được cập nhật trên VietQ.vn 

Vào cuối tuần này, Chelsea còn trận đấu quan trọng với Southampton ở bán kết FA Cup, sân chơi duy nhất mà Chelsea có thể mơ tới việc giành danh hiệu. Để chuẩn bị tốt cho trận đấu nói trên, nhiều khả năng HLV Conte sẽ phải có những điều chỉnh về nhân sự, tập trung cho trận đấu cuối tuần này. Điều này cũng có nghĩa một vài trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi. Việc Conte cất nhiều ngôi sao sẽ khiến sức mạnh của Chelsea suy giảm đáng kể.

Ở phần sân đối diện, Burnley đang có phong độ cực cao. Trong 6 vòng gần nhất, Burnley bất bại. 5 vòng gần nhất, đội bóng của HLV Sean Dyche toàn thắng. Ở lần gần nhất tiếp đại diện Big Six trên sân nhà thì họ cũng có trận hòa 1-1 với Man City hôm 3/2.

Không chỉ có phong độ cao, Burnley còn có mục tiêu khá rõ ràng. Họ đã leo một mạch lên vị trí thứ 7 trên BXH và cũng chỉ còn kém Arsenal đúng 2 điểm. Nếu thắng Chelsea đêm nay, Burnley sẽ vượt mặt Pháo thủ để vươn lên xếp thứ 6.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến

Burnley: Pope, Lowton, Long, Tarkowski, Ward; Lennon, Cork, Westwood, Gudmundsson; Barnes, Wood.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Fabregas, Kante, Alonso; Willian, Hazard, Giroud.

Thống kê đáng chú ý

- Burnley thắng theo châu Á 13/20 trận gần nhất.

- 14/20 trận gần nhất của Burnley có tổng bàn thắng là số lẻ.

- Chelsea thua 13/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 12/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 3 lần lưới rung.

- Burnley đều ghi tối thiểu 2 bàn ở 5 trận vừa qua tại Premier League.

- Burnley đã bất bại 6 trận gần đây nhất.

- Burnley toàn thắng 5 trận gần nhất tại Premier League.

- Chelsea đều ghi bàn trong 7 lần chạm trán Burnley.

Bảo Bình

Mourinho làm gì trước khi bị Chelsea sa thải?Chỉ vài tiếng trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn rất lạc quan về tương lai của mình. Thậm chí ông còn cùng các cầu thủ tham dự bữa tiệc Giáng sinh sớm tại Trung tâm huấn luyện Cobham.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang