Link xem bóng đá trực tuyến AS Roma vs Barcelona

author 01:05 11/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến AS Roma vs Barcelona, tứ kết lượt về Champions League sẽ được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 ngày 11/4, trận đấu giữa Barcelona vs AS Roma trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Olimpico.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Barcelona đang chiếm giữ lợi thế lớn khi đã đánh bại đoàn quân của HLV Eusebio Di Francesco với tỷ số 4-1 ở trận lượt đi. Có thể nói, cho tới thời điểm này, đội bóng xứ Catalan đang nắm tới hơn 90% cơ hội đi tiếp.

Không chỉ có lợi thế về mặt kết quả đối đầu từ trận lượt đi, Barca hiện còn đang cho thấy một phong độ khủng khiếp khi duy trì tới 19 trận liên tiếp không thua trên các mặt trận.

Bên phía đối thủ, AS Roma đang ở thế bất lợi khi bị Barca dẫn trước với tỷ số đậm. Nếu muốn có mặt ở vòng bán kết, AS Roma chỉ có thể chơi với 200% sức lực và hy vọng thêm vào điều thần kỳ nào đó có thể xảy ra trên sân nhà.

Link xem bóng đá trực tuyến Barcelona vs AS Roma: Link 1 Link 2

VietQ cập nhật liên tục link xem bóng đá trực tuyến AS Roma vs Barcelona, tứ kết lượt về Champions League. 

Tuy trên, trên thực thế, những giả thiết về việc các học trò HLV Ernesto Valverde có thể làm nên “kỳ tích” là rất khó bởi phong độ cũng như tinh thần của đội bóng thành Rome gần đây không hề tốt.

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Eusebio Di Francesco vừa gây thất vọng khi để thua Fiorentina 0-2 ở vòng 31 Serie A. Thất bại này khiến AS Roma có nguy cơ bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League khi chỉ còn hơn Inter Milan đúng 1 điểm.

Ngay sau trận tứ kết lượt về với Barca, AS Roma sẽ bước vào trận derby với đại kình địch Lazio. Cuộc đọ sức này có ý nghĩa quyết định tới suất dự Champions League mùa sau của thầy trò HLV Eusebio Di Francesco, bởi 2 đội bóng thành Rome đang bằng điểm ở Serie A.

Nhiều khả năng, AS Roma sẽ chấp nhận “buông súng” ở cuộc tái đấu Barca để dồn sức cho đấu trường quốc nội. Kịch bản về việc Barca dễ dàng giành vé đi tiếp trên sân Olimpico rất có thể sẽ xảy ra.

Thống kê đáng chú ý

- 8/9 trận sân nhà gần đây của Roma ở Champions League và 7/10 trận gần nhất của Barcelona tại vòng knock-out Champions League đều chỉ có tối đa 3 bàn.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 trận, Barcelona thắng 3, hòa 2, thua 1.

- AS Roma có thành tích thắng 10, hòa 5 và thua 16 trận khi gặp các đại diện của Tây Ban Nha tại Cúp châu Âu từ trước đến nay.

- Trên sân nhà, AS Roma thắng 6, hòa 2 và thua 7 trong 15 lần tiếp đón các đội bóng từ xứ đấu bò.

- Barcelona có thành tích cân bằng trên đất Itaia tại Cúp châu Âu khi thắng 6, thua 6 và hòa 10 trận.

- Barcelona không thắng cả 6 trận làm khách tại Italia gần nhất, 4 trận hòa và 2 thất bại.

Đội hình dự kiến

Barca: Ter Stegen; Roberto, Piqué, Umtiti, Alba; Paulinho, Busquets, Rakitić, Iniesta; Suárez, Messi

AS Roma: Alisson; Florenzi, Fazio, Manolas, Kolarov; Nainggolan, De Rossi, Strootman; El Shaarawy, Džeko, Perotti

Dự đoán tỷ số: 1-2

Phong Lâm

Lionel Messi và ngôi vị ‘vua quyền lực’ ở Barcelona(VietQ.vn) - Ở Barcelona, Lionel Messi giống như một 'ông vua' hết sức quyền lực, không ai dám đụng đến.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang