Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Manchester United vs West Brom

authorThái Đạt 21:00 15/04/2018

(VietQ.vn) - Tối nay (22h giờ Việt Nam), M.U sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang hướng tới trận thắng thứ 6 liên tiếp để tiếp tục cản đường đăng quang sớm của Man xanh.

Sau 32 vòng đấu, có 71 điểm, MU ung dung đứng ở vị trí thứ 2, thế nhưng cơ hội để vô địch Pemier League đã không còn. Nhưng cuộc chạm trán hôm nay với West Brom càng khiến thầy trò Mouronho chứng tỏ bản lĩnh để tiếp tục ngăn cản cơ hội cho Man city lên ngôi sớm.

Không có lý gì mà thầy trò Mourinho phải bỏ cuộc, ngược lại đó chính là động lực thôi thúc MU đánh bại West Brom, dù chiến thắng có thể trong tầm tay của MU trước West Brom.

Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Manchester United vs West Brom

 Phong độ ổn định trở lại của một số chiến binh sẽ giúp cuộc giao đấu của MU khó có thể bật 

Trong khi đó, đối thủ của MU là West Brom lại đang có dấu hiệu buông xuôi. Đáng chú ý là kể từ chiến thắng gần nhất trước tân binh Brighton hôm 13/1, đoàn quân dưới quyền HLV D.Moore đã trải qua 10 vòng đấu liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng. Với 11 điểm ít hơn nhóm an toàn sau 32 vòng, chỉ có điều thần kỳ mới giúp West Brom tiếp tục ở lại Premier League.

Link xem trực tiếp tại đây: Link 1 vs Link 2

Trong lịch sử đối đầu của 2 đội bóng, với 25 lần gặp nhau thì MU thắng đến 16 trận và West Brom chỉ thắng 4 trận. Trận gần nhất MU cũng có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ.

Những thông số này đều cho thấy Manchester United đang có lợi thế và khả năng chiến thắng rất lớn. Vì vậy, tỷ số của trận đấu này được giới hâm mộ bóng đá dự đoán là sẽ có sự cách biệt lớn nghiêng về MU.

Tình hình lực lượng:

M.U: Sergio Romero, Phil Jones và Daley Blind chấn thương

West Brom: Gareth Barry, James Morrison, Sam Field, Nacer Chadli, Jonny Evans chấn thương, Daniel Sturridge bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thông tin đội hình dự kiến:

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young; Matic, Pogba, Lingard, Mata, Sanchez; Lukaku

West Brom (4-4-2): Foster; Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs; Phillips, Livermore, Brunt, McClean; Rondon, J.Rodriguez

Dự đoán tỷ số: MU 3 - 0 West Brom

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang