Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Panama, bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 ngày 24/6

author 18:30 24/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Panama, bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 ngày 24/6 có trên VTV và FPTPlay.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 19h00 tối nay (24/6), trận đấu giữa Anh vs Panama trong khuôn khổ bảng G World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ở trận đầu ra quân tại World Cup 2018, tuyển Anh dù gặp đôi chút khó khăn nhưng cũng đã giành trọn 3 điểm khi thắng chung cuộc Tunisia với tỷ số 2-1. Lượt  đấu thứ 2, Tam sư đụng độ Panama, đội thua 0-3 trước Bỉ ở lượt đấu đầu tiên. Do đã có được trong tay 3 điểm nên Tam Sư lúc này có tinh thần khá thoải mái.

Xét về lực lượng và kinh nghiệm ở đấu trường World Cup, hiện tại, Anh đang được đánh giá cao hơn so với Panama rất nhiều. Đội hình Anh hiện có nhiều cầu thủ chơi hay tại các giải đấu hàng đầu thế giới như Harry Kane, Sterling, Henderson…

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Panama: Link 1   Link 2

 Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Panama, bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 ngày 24/6 có trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Vietnamnet

Riêng trên hàng công, Harry Kane đang cho thấy một phong độ tuyệt vời khi dẫn dắt ĐT Anh vượt qua khó khăn. Trước Tunisia, cầu thủ 25 tuổi có 2 cơ hội và đều chuyển hóa thành bàn thắng. Tiền đạo của Tottenham đã có 15 bàn sau 25 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Bên cạnh Harry Kane, HLV Southgate còn trong tay hàng loạt các hảo thủ khác như Kieran Trippier, Jordan Henderson, Ashley Young có thể tạo nên đột biến.

Khác với tuyển Anh, đây là lần đầu tiên Panama giành quyền tham dự một kỳ World Cup, bởi vậy kinh nghiệm là thứ mà họ còn thiếu rất nhiều. Minh chứng rõ nhất là ở lượt trận đầu tiên, đội bóng Trung Mỹ đã xuất sắc cầm hòa Bỉ 0-0 sau hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2 họ không thể chống đỡ sức mạnh của “Quỷ đỏ” và nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Đội hình của Panama không được đánh giá cao khi không có lấy một cầu thủ nào đang chơi ở một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, nổi bật nhất trong đội hình của họ là một vài thủ đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Do đã thất bại 0-3 trước Bỉ ở lượt đấu đầu tiên, thầy trò Hernan Dario Gomez bắt buộc phải có điểm trước Tam sư nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi tại World Cup 2018.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Panama ở thế đường cùng sẽ chơi nỗ lực ở trận đấu với Anh nhưng chênh lệch quá lớn về mặt đội hình và kinh nghiệm ở những giải đấu lớn khiến đội bóng này khó gây bất ngờ trước Tam sư.

Dự đoán tỷ số Anh vs Panama: 3-1

Thông tin lực lượng Anh vs Panama

Anh: Khả năng ra sân của D. Alli còn bỏ ngỏ.

Panama: Đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Anh vs Panama

Anh: Pickford, Maguire, Stones, Walker, Young, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard, Trippier, Rashford, Kane.

Panama: Penedo, Murillo, Torres, Escobar, Davis, Gomez, Barcenas, Cooper, Godoy, Rodriguez, Perez

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển: 'Xe tăng' thoát hiểm ngoạn mục(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 24/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang