Tỷ số World Cup trận Nga vs Ai Cập: 'Pharaoh' gục ngã

author 00:35 20/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem truyền hình trực tiếp World Cup trận Nga vs Ai Cập trên VTV lúc 22h ngày 19/6 được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ).

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Nga vs Ai Cập trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018 diễn ra lúc 1h00 ngày 20/6 và được trực tiếp trên VTV3 và VTV3H.

Ở trận ra quân, hàng thủ Ai Cập đã từng khiến ĐT Uruguay phải đổ mồi hôi trán mới có thể giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez.Trong trận đấu ấy, nhiều người hâm mộ cho rằng, nếu có Salah, Ai Cập rất có thể sẽ lật ngược được ván cờ.

Link xem truyền hình trực tiếp World Cup trận Nga vs Ai Cập trên VTV và FPTPlay: Link 1   Link 2

Link xem truyền hình trực tiếp World Cup trận Nga vs Ai Cập trên VTV lúc 22h ngày 19/6. Ảnh: Sport.net 

Và trong trận đấu với Nga, nếu không có bất ngờ nào xảy ra vào phút chót, Mohamed Salah sẽ tái xuất trên sân Saint Petersburg và thắp lên niềm tin cho hàng triệu Ai Cập bằng tài năng xuất chúng của mình.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi, Salah đã đóng góp 5/8 bàn thắng của đội bóng xứ sở kim tự tháp. Và nên nhớ rằng, trong 3 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 cũng như trận mở màn với Uruguay, Ai Cập đều có kết quả thất vọng khi không có ngôi sao này trên sân.

Do đã có 3 điểm trong tay, Nga đang tràn đầy tự tin khi đối đầu với Ai Cập và không nhất thiết phải dâng cao bằng mọi giá. HLV Stanislav Cherchesov rất có thể sẽ trình diễn lối chơi phòng ngự phản công tận dụng khả năng kiến tạo của Golovin, cái chân trái đột biến của Cheryshev để hạ gục Ai Cập.

Dự đoán tỷ số Nga vs Ai Cập: 3-1

Đội hình dự kiến Nga vs Ai Cập

Nga (4-2-3-1): Akinfeev, M.Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov, Gazinskiy,  Zobnin, Samedov, Golovin, Cheryshev, Smolov

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy, Fathy, Gabr, Hegazi, Shafy, Hamed, Elneny, Salah, Said, Trezeguet, Mohsen

Bảo Lâm

Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Chó 'tiên tri Đao Đao" dự đoán bất ngờ (VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Chó 'tiên tri' Đao Đao dự đoán chủ nhà Nga giành chiến thắng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang