Lộ bức ảnh trong quá khứ của Ngọc Trinh có thể khiến tỷ phú Hoàng Kiều 'sốc'

authorTrần Thanh 20:00 09/01/2017

(VietQ.vn) - Sau khi Ngọc Trinh lộ bức ảnh "hot" này, nhiều người đồn đoán không rõ tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi sẽ phản ứng ra sao?

Sự kiện:

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang chu môi, tạo dáng khá dễ thương kèm dòng chú thích "Hồi xưa mình nhí nhảnh dữ vậy ta?" khiến không ít người cảm thấy thích thú vì sự vô tư, nhắng nhít và cũng rất đáng yêu của người đẹp.

Lộ bức ảnh trong quá khứ của Ngọc Trinh có thể khiến Hoàng Kiều ''sốc''

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Nữ hoàng nội y lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp cũng như vẻ dễ thương của cô. Thậm chí, nhiều người cũng đồn đoán rằng, có lẽ chính điểm này của cô gái miền Tây đã "chinh phục" được trái tim của người đàn ông tỷ phú. Không biết khi nhìn thấy bức ảnh này, tỷ phú Hoàng Kiều có yêu thương cô nhiều hơn không bởi tỷ phú luôn thích sự ngây thơ, dễ thương của Ngọc Trinh. 

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều nhận được nhiều bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, cô và bạn trai tỷ phú vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào đậm chất ngôn tình.

Trong sáng nay (09/01), "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng đã có mặt tại sân bay khá sớm để lên đường sang Thượng Hải. Đây là chuyến đi không nằm trong dự định của cô nàng, bởi người yêu của cô là đại gia Hoàng Kiều có chuyến công tác đến đây và muốn dẫn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu với đồng nghiệp. Có vẻ như hai người đang rất hạnh phúc bên nhau. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang