Lộ diện chiếc Lamborghini Urus bản độ hypercar mạnh 1.000 mã lực

author 10:54 15/05/2020

(VietQ.vn) - Từ một phiên bản ‘super SUV’ nhưng qua bàn tay của hãng độ HGP đến từ Đức, Lamborghini Urus gần như đã trở thành một mẫu hypercar.

Chiếc Lamborghini Urus nguyên bản là một chiếc siêu xe trong hình hài của một chiếc SUV, nhưng chiếc xe sau đây không hẳn là siêu xe nữa, mà gần như là một chiếc hypercar.

Đây là một tác phẩm của hãng độ HGP đến từ Đức, gói nâng cấp giai đoạn 2 bao gồm bộ tăng áp được sửa đổi, hốc hút gió mới, điều chỉnh hệ thống nhằm cho ra công suất 947 mã lực, trong khi mô-men xoắn giới hạn ở mức 1.250 Nm. 

Hình ảnh chiếc Lamborghini Urus trong quá trình nâng cấp 

Với nâng cấp mới, chiếc SUV độ đã có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 340 km/h. Đây là gói độ mang tên Stage 2 của hãng độ HGP. Ngoài ra, HGP còn cung cấp gói độ Stage 1 cho chiếc siêu SUV đến từ Italy. Để chứng thực những gì mà gói độ Stage 2 có thể mang lại hãng độ Đức đã tung ra một đoạn phim cho thấy những gì mà chiếc Urus độ có thể đạt được.

Chiếc Lamborghini Urus nguyên bản 

Tuy nhiên, HGP đã không thay thế hoàn toàn bộ tăng áp nguyên bản của chiếc Urus để đạt được hiệu năng đó. Với bộ chip trong và hốc hút gió mới, ống xả Akrapovic, bộ dẫn động tái lập trình HGP hoàn toàn có thể tạo ra 1.000 mã lực từ động cơ và bộ tăng áp nguyên bản từ Urus.

Urus vốn là một chiếc xe đặc biệt, một siêu SUV. Nhưng với bàn tay phù thủy của HGP, nó đã gần như đạt đến ngưỡng cửa của một chiếc hypercar.

Bảo Linh (t/h)

Hé lộ chiếc Honda Civic thế hệ mới, trang bị công nghệ đặc biệt(VietQ.vn) - Dù chưa tiết lộ thông tin chi tiết về chiếc sedan cỡ C nhưng những hình ảnh hé lộ về thế hệ thứ 11 của dòng Honda Civic này sẽ khiến nhiều người đón chờ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang