Lộ diện đối thủ mới của iPhone 13

author 18:07 01/12/2021

(VietQ.vn) - Sau khi iPhone 13 dần giảm độ nóng, các nhà sản xuất khác đã bắt đầu hé lộ sản phẩm cạnh tranh là chiếc smartphone realme GT2 Pro.

Chiếc smartphone sắp ra mắt của Realme nhận được một số điểm kỷ lục trên nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu khi vượt qua mốc 1 triệu điểm. Mẫu smartphone này được ghi nhận trang bị chip Snapdragon 8 Gen1 cao cấp sắp ra mắt của Qualcomm. Khi ra mắt, smartphone hàng đầu sắp tới của Realme được kỳ vọng sẽ là một trong những smartphone đầu tiên đi kèm chip mới của Qualcomm.

 Bản dựng của realme GT2 Pro

Đánh giá từ kết xuất, tiêu điểm thực sự của GT2 Pro chủ yếu tập trung vào phần camera ở mặt sau thân máy bay, các mô-đun ống kính của nó được bố trí theo chiều ngang, có phần gợi nhớ đến dòng Meizu 17.

Nhưng không giống như sau, toàn bộ phần mô-đun ống kính của GT2 Pro thật hơi lồi lên, trông rất lạ mắt, mang hơi hướng của dòng OPPO Find X3. Ngoài ra, máy sẽ cung cấp ít nhất hai màu trắng và lục lam nhạt.

Tóm lại, với tư cách là chiếc flagship cao cấp đầu tiên của Realme, GT2 Pro sẽ được so sánh trực tiếp cùng iPhone 13. Vẻ ngoài của Realme GT2 Pro rất dễ nhận biết và nó đã phù hợp với định vị hàng đầu cao cấp của hãng.

Trước đó đã có báo cáo nói rằng điện thoại này sẽ đi kèm chip cao cấp cũ hơn của Qualcomm là Snapdragon 888. Báo cáo cũng đề cập thêm rằng smartphone Realme có màn hình AMOLED 6,51 inch độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ khung hình 20:9, tốc độ làm mới cao và mật độ điểm ảnh 404 ppi.

Realme GT 2 Pro cũng được cho là sẽ có camera chính ở mặt sau độ phân giải 50 MP với tính năng chống rung quang học (OIS), trong khi mặt trước là camera selfie 32 MP. Mẫu smartphone Realme cũng hỗ trợ sạc nhanh 125W, trong khi một báo cáo trước đó nói rằng pin 5.000 mAh của sản phẩm chỉ hỗ trợ sạc 65W. Các tùy chọn kết nối được cho là bao gồm Wi-Fi 6 và Bluetooth v5.2.

Vì vậy dù là một đối thủ của iPhone 13 nhưng realme GT2 Pro chắc chắn sẽ đi kèm giá bán rẻ hơn kha khá.

Hoài Thương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang