Lộ diện Hyundai Accent thế hệ mới với thiết kế lột xác hoàn toàn

author 06:19 31/05/2022

(VietQ.vn) - Thế hệ tiếp theo của Hyundai Accent với những thay đổi lớn về ngoại thất đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Accent hứa hẹn sẽ nhận được hàng loạt thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Để giúp giới mộ điệu dễ dàng hình dung về những thay đổi sẽ xuất hiện trên Hyundai Accent 2023, kênh My CAR Update đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu sedan này. Cần lưu ý là bản render này dựa trên trí tưởng tượng của các nghệ sĩ nên có thể sẽ không hoàn toàn giống với ảnh thiết kế chính thức của Hyundai.

Ở phía trước, Hyundai Accent 2023 nhận được cụm đèn pha thiết kế dạng tách rời. Dải đèn LED chạy ban ngày được đặt ở phía trên và đèn pha chính được đặt thấp hơn ở dưới, trong cản. Cản xe được thiết kế thể thao và hầm hố. Đèn LED chạy ban ngày cũng được tích hợp vào lưới tản nhiệt tham số mới của Hyundai giống như Tucson. Đèn pha bố trí thấp hơn, ở phía dưới. Mui xe vuốt thấp ra phía sau.

Phần thân và hông xe xuất hiện những đường gân nổi giúp chiếc xe trở lên khỏe khoắn hơn. Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu LED sắc sảo và nắp cốp xe góc cạnh. Thiết kế này có nét tương đồng với Hyundai Elantra. 

Ở hai bên, xe được trang bị la-zăng hợp kim hình ngôi sao, trông khá thể thao. Chiếc sedan này có đường mái dốc kiểu coupe, với ăng-ten dạng vây cá mập trên nóc. Phần đuôi xe được che chắn khá kỹ lưỡng nhưng có vẻ như Accent thế hệ mới sẽ có cánh lướt gió kiểu đuôi vịt. Ở phía sau xe, cũng có thể nhìn thấy đèn hậu LED, và có vẻ như sẽ có một dải LED chạy ngang giữa hai đèn hậu.

Kích thước tổng thể của Hyundai Accent 2023 có vẻ lớn hơn so với thế hệ cũ. Một số thay đổi trong khoang nội thất: Bảng táp lô thiết kế mới, màn hình thông tin giải trí kích thước 10.25 inch kết nối Apple Carplay, Android Auto; bảng đồng hồ kỹ thuật số. Ghế trước thông gió, cửa sổ trời, ga tự động, điều hòa tự động...

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về hệ truyền động của Hyundai Accent thế hệ mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn động cơ như trên phiên bản hiện hành vì Hyundai gần đây đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong.

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm 2022 hoặc đầu 2023. Với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý, Hyundai Accent mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên đáng gờm trong phân khúc sedan hạng B. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B năm 2021 với doanh số cộng dồn đạt 19.956 xe.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang