Lộ diện nhà vô địch Giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ nhất

author 21:23 23/12/2018

(VietQ.vn) - Đội bóng Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I.

Hôm nay (23/12), lễ bế mạc và trao giải cho các đội đạt thành tích cao Giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I - 2018 đã diễn ra sau hai trận đấu cuối cùng. Kết quả chung cuộc, đội bóng Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu. Đội bóng Trung tâm Dịch vụ Đô thị tỉnh Bạc Liêu giành giải nhì, giải ba thuộc về đội bóng Công ty CP Công trình Công cộng Hội An.

Đội vô địch nâng cao chiếc cúp.

Theo đó, từ 25/10 đến 23/12 đã diễn ra Giải bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ nhất 1 tranh cúp T&T Group. Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng…

Giải đấu nhằm kêu gọi người dân hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây cũng là cơ hội để các cơ quan, doanh nghiệp quảng bá các thương hiệu, nhãn hàng của mình khi tham gia đồng hành cùng chương trình.

Ngoài cơ cấu giải thưởng dành cho các đội bóng tham dự, Ban tổ chức sẽ dành một khoản kinh phí để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Giải đấu do Tạp chí Môi trường và Đô thị tổ chức.

N.H

Những món quà đặc biệt nhất dịp Giáng sinh dành tặng người thân yêu bạn không nên bỏ lỡ(VietQ.vn) - Một món quà ý nghĩa trong dịp Giáng sinh luôn khiến những người thân yêu của mình cảm thấy ấm áp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang